Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S20 FE 256 GB giảm 2,5 triệu đồng tại FPT Shop

Từ 20/7 đến 26/7, FPT Shop giảm 2,5 triệu đồng và tài trợ 100% lãi suất trả góp cho khách mua Galaxy S20 FE. Đồng thời, khách mua online sẽ được giao hàng tận nhà miễn phí.

Theo đó, Galaxy S20 FE phiên bản 256 GB tại FPT Shop giá chỉ còn 12,99 triệu đồng (giá niêm yết là 15,49 triệu đồng). Đồng thời, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm thông qua ưu đãi trả góp 0% với khoản trả trước chỉ từ 5,196 triệu đồng trong kỳ hạn 6 tháng.

Ngoài ra, FPT Shop sẽ trợ giá 15% khi khách hàng tham gia chương trình “thu cũ đổi mới”. Cùng với đó, khách hàng còn được giảm thêm 5%, tối đa 300.000 đồng khi chọn thanh toán qua ví Moca hoặc VNPAY-QR.

FPT Shop,  mua dien thoai anh 1

Galaxy S20 FE đang giảm 2,5 triệu đồng tại FPT Shop.

Galaxy S20 FE được trang bị chip Snapdragon 865, mang đến khả năng xử lý nhanh chóng, mượt mà. Nếu thích chơi game, chip này sẽ giúp người dùng hài lòng nhờ tốc độ phản hồi nhanh, giảm thiểu tình trạng giật, lag. Máy trang bị viên pin 4.500 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 25 W, người dùng có thể sử dụng để giải trí nhiều giờ liền mà không bị gián đoạn.

Màn hình Galaxy S20 FE rộng 6,5 inch, độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 120 Hz, HDR10+ trên tấm nền cao cấp Super AMOLED. Với thông số này, S20 FE cho trải nghiệm hình ảnh rõ nét, màu sắc chân thực và sống động. Hơn nữa, tốc độ làm mới đến 120 Hz cho phép các thao tác vuốt chạm nhanh nhạy, linh hoạt hơn. Màn hình máy còn trang bị cảm biến vân tay cải tiến, giúp mở khóa nhanh chóng, tiện lợi, bảo mật cao.

Khả năng chụp hình và quay video của Galaxy S20 FE ấn tượng với hệ thống bốn camera chuyên nghiệp. Trong đó, ba camera sau bao gồm camera chính 12 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, camera tele 8 MP và camera trước 32 MP. Tất cả camera đều tích hợp AI để mang đến các tấm ảnh phù hợp với từng đối tượng và kiểu chụp khác nhau. Cùng với đó, nhờ tính năng zoom 30x, người dùng có thể ghi lại các khoảnh khắc ở xa.

Galaxy S20 FE có vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Thiết kế cụm camera hình chữ nhật thời thượng và mặt lưng nhám, hạn chế bám vân tay. Sản phẩm lên kệ FPT Shop với 2 tùy chọn màu sắc là xanh navy và xanh bạc hà.

FPT Shop,  mua dien thoai anh 2

FPT Shop giao hàng tận nơi miễn phí, nhanh chóng.

Hiện tại, khách hàng có thể dễ dàng mua sắm online trên website, fanpage của FPT Shop hoặc gọi hotline miễn cước 1800.6601. FPT Shop sẽ tư vấn chi tiết về sản phẩm và giao hàng tận nhà miễn phí nhanh chóng.

Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thanh toán online qua thẻ, hạn chế tiếp xúc với tiền mặt để tránh lây nhiễm bệnh. FPT Shop luôn tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống bệnh dịch, đảm bảo vệ sinh theo hướng dẫn của Bộ Y tế trong quá trình làm việc tại cửa hàng cũng như khi giao hàng cho khách.

Không chỉ nhận những ưu đãi hấp dẫn, khách hàng chọn mua sản phẩm công nghệ tại FPT Shop còn có thể yên tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành. Tất cả sản phẩm tại FPT Shop sẽ được bảo hành theo IMEI nên chính xác và thuận tiện, khách hàng không lo bị mất giấy tờ, hóa đơn. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí một đổi một trong 30 ngày nếu sản phẩm đã mua phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm