Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S10 Plus lộ diện - 2 camera selfie ngay trên màn hình

Các thông tin rò rỉ cho thấy chiếc S10 Plus sẽ được trang bị 4 camera ở mặt lưng cùng 2 camera selfie.

Tài khoản Ice Universe vừa đăng tải lên Twitter một bức hình được cho là chiếc Samsung Galaxy S10 Plus. Theo đó, mặt trước của máy sở hữu thiết kế Infinity-O được Samsung giới thiệu tại hội nghị các nhà phát triển 2018.

Đáng chú ý, góc trên bên phải của màn hình chứa cụm 2 camera selfie. Điều này hoàn toàn trùng khớp với những thông tin trước đây về mẫu Galaxy S10 Plus sẽ được trang bị 6 camera, trong đó có 2 camera trước và 4 camera sau.

hinh anh Galaxy S10 Plus anh 1
Mẫu Galaxy S10 Plus lộ diện với hai camera trước trên màn hình.

Một hình ảnh khác về kính cường lực cho chiếc S10 Plus cũng chỉ ra rằng phần viền của máy đã được làm mỏng đi đáng kể, thêm vào đó cạnh máy vẫn được làm cong sang hai bên tương tự chiếc S9 Plus.

Theo Wall Street Journal, Galaxy S10 Plus sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 6,44 inch, độ phân giải 2K. Máy dùng chip Exynos 9820 hoặc Snapdragon 8150, RAM 6 GB và bộ nhớ trong thấp nhất 128 GB cùng pin 3.700 mAh.

Bên cạnh đó, model này được chạy trên nền tảng Android 9 và tuỳ biến theo giao diện One UI mới. Giao diện One UI được kỳ vọng sẽ giúp trải nghiệm sử dụng trở nên thông minh hơn, hỗ trợ các thao tác một tay thuận tiện hơn.

Dự kiến, Samsung sẽ giới thiệu thế hệ Galaxy S10 tại một sự kiện diễn ra vào khoảng giữa tháng 2/2019. Thông tin về giá bán của những phiên bản này vẫn chưa được tiết lộ.

Concept Galaxy S10 tuyệt đẹp Tài khoản Concept Creator đã đăng lên YouTube một video về concept của 3 chiếc Galaxy S10.

Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản, 6 camera và mạng 5G

Các thông tin rò rỉ cho thấy, Samsung sẽ phát hành 3 chiếc Galaxy S10 khác nhau. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất sẽ được trang bị 6 camera cùng cảm biến vân tay dưới màn hình.


Thế Anh

Bạn có thể quan tâm