Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Galaxy S10+ 128 GB có thể là bản bán chạy nhất ở Việt Nam'

Đó là dự đoán của một nhà bán lẻ ở TP.HCM sau sự kiện ra mắt Galaxy S10, S10+ và S10e tại Việt Nam.

Galaxy S10 anh 1
Ngay từ cổng vào, khách mời đã có thể thấy sự xuất hiện của các model Galaxy S từ S đến S9. Khu vực 10 năm Galaxy S cho mọi người cái nhìn toàn cảnh về sự thay đổi trong thiết kế, tính năng của các sản phẩm dòng S.
Galaxy S10 anh 2
Sự kiện ra mắt Galaxy S10 có sự tham dự của rất nhiều người nổi tiếng như Thanh Hằng, Diễm Mỹ 9X, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Pewpew...
Galaxy S10 anh 3
Bên trong sự kiện là sân khấu với dòng chữ Galaxy S10 phía trước. Quy mô sự kiện năm nay lớn hơn mọi khi bởi Galaxy S10 là sản phẩm kỷ niệm 10 năm của dòng S.
Galaxy S10 anh 4
Mở đầu buổi ra mắt là màn múa đương đại kết hợp nghệ thuật chiếu sáng 3D bằng những quả cầu trắng. Những quả cầu này cũng xuất hiện tại sự kiện ra mắt Galaxy S10 tổ chức tại Los Angeles, Mỹ.
Galaxy S10 anh 5
Sau bài múa, ông Suh Kyung Wook, Tổng giám đốc Samsung Việt Nam xuất hiện trên sân khấu. Đây là lần đầu tiên tân tổng giám đốc Samsung Việt Nam tiếp xúc báo chí, cơ quan truyền thông.
Galaxy S10 anh 6
"Ở Samsung, việc tạo ra những thay đổi tích cực chính là bản sắc và giá trị cốt lõi của chúng tôi. Và ở Samsung, chúng tôi giữ gìn những giá trị bền vững qua năm tháng thử thách", Suh Kyung Wook, Tổng giám đốc Samsung Việt Nam phát biểu tại buổi ra mắt.
Galaxy S10 anh 7
Trong lần đầu ra mắt sản phẩm, tân tổng giám đốc Samsung Việt Nam điểm qua thành tựu của dòng S trong 10 năm qua. Theo ông Suh Kyung Wook, Samsung cam kết sẽ luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến người dùng, khẳng định vị thế của thương hiệu này.
Galaxy S10 anh 8
 Trong 3 sản phẩm được ra mắt, Galaxy S10+ được công bố có cấu hình cao nhất với RAM 12 GB, bộ nhớ trong 1 TB. Kết hợp với thẻ nhớ ngoài 500 GB, người dùng có thể nâng mức dung lượng lưu trữ lên 1,5 TB. Đây là dung lượng cao nhất từng xuất hiện trên smartphone.
Galaxy S10 anh 9
Galaxy S10/S10+ được bán với giá từ 21-34 triệu đồng. Đây là mức giá có thể dự đoán được dựa theo sự kiện ra mắt ở Mỹ. Thế nhưng, việc Galaxy S10E được công bố với giá 16 triệu đồng khiến nhiều người tham dự không khỏi ngạc nhiên.
Galaxy S10 anh 10
Sau phần công bố giá, những chiếc Galaxy S10/S10+/S10E đầu tiên tại Việt Nam trồi lên từ dòng chữ Galaxy S10 gây bất ngờ cho khách mời.
Galaxy S10 anh 11
Bộ ba Galaxy S10 được ra mắt tại sự kiện với hàng loạt cải tiến, thay đổi về kiểu dáng và hiệu năng. Điều này thể hiện đúng tinh thần luôn đổi mới không ngừng của Samsung. Theo ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc nhà bán lẻ Mai Nguyên, bản 128 GB của Galaxy S10+ có thể là phiên bản đắt khách nhất. Số liệu từ các đại lý cũng cho thấy lượng đơn đặt hàng Galaxy S10, S10+ đã tăng mạnh sau buổi ra mắt toàn cầu.
Galaxy S10 anh 12
Khu vực trải nghiệm thu hút hàng trăm người đến để tận tay sử dụng Galaxy S10. Tính năng chụp ảnh với bộ 5 camera trước sau được nhiều người trải nghiệm nhất.
Galaxy S10 anh 13
Diễn viên Thanh Hằng trải nghiệm khả năng selfie góc rộng nhờ cụm hai camera trước trên Galaxy S10+.
Galaxy S10 anh 14
Diễm My 9X tỏ ra thích thú với tính năng selfie ở chế độ Instagram. Người dùng có thể chụp và đăng ảnh trực tiếp lên Instagram mà không cần mở mạng xã hội này.

Xuân Tiến - Giang Anh Đức

Bạn có thể quan tâm