Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S mới hẹn ngày ra mắt

Theo đoạn video quảng cáo bị rò rỉ, sẽ có tới 2 mẫu Samsung Galaxy xuất hiện vào ngày 11/2 và một trong số đó có thể là dòng điện thoại gập mới của Samsung.

Theo thông tin về đoạn video quảng cáo chính thức bị lộ trên tài khoản twitter có tên @water8192, thế hệ Galaxy S tiếp theo có thể sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 11/2.

Đoạn video mở màn với một màn hình đen tách ra ở giữa và di chuyển sang hai bên, trông giống như một tấm vải có in 4 chữ "Glxy". Hai chữ "a" chuyển động ẩn bên dưới dòng chữ và sau đó nổi lên như những chiếc hộp trắng.

Dựa trên những tin đồn sau đó, 2 chiếc hộp này nhiều khả năng là đại diện cho Galaxy S11 cùng mẫu điện thoại gập tiếp theo của Samsung có khả năng uốn cong theo chiều dọc và gập lại thành hình vuông.

Ngay ra mat cua Galaxy S11 anh 1

Hình ảnh từ đoạn video quảng cáo sự kiện Samsung Unpacked sắp tới. Ảnh: Android Police.

Trước 11/2, đã có nhiều tin đồn cho rằng 18/2 sẽ là ngày khai mạc chính thức của sự kiện Samsung Unpacked - nơi Samsung sẽ tổ chức buổi giới thiệu chính thức các mẫu điện thoại.

Cả 2 dự đoán này đều được đưa ra dựa trên việc những năm gần đây Samsung đều giới thiệu mẫu Galaxy S mới nhất ngay trước thềm triển lãm di động MWC. Dự kiến triển lãm di động lớn nhất thế giới năm nay sẽ diễn ra từ ngày 24-27/2.

Không chỉ ngày ra mắt, cấu hình và thiết kế rò rỉ của Galaxy S11 (hoặc có thể sẽ là S20) đã bị lộ khá nhiều. Cụ thể, máy sẽ có 3 phiên bản với 3 kích thước màn hình khác nhau, trang bị chip xử lý Snapdragon 865 nhanh hơn Snapdragon 855 đến 25%, pin 5.000 mAh cho phiên bản cao cấp nhất.

Máy sẽ có tối đa 4 camera sau với camera chính, camera góc siêu rộng, camera tiềm vọng và cảm biến ToF nhận diện chiều sâu.

Lộ ngày ra mắt của Samsung Galaxy S11 Đoạn video được cho là quảng bá cho sự kiện Samsung Unpacked sắp tới bị lộ trên twitter

Galaxy S11 sẽ mạnh ngang iPhone 11, pin siêu lớn

Galaxy S11 là mẫu smartphone cao cấp sẽ được Samsung ra mắt vào đầu năm 2020.

Anh Tuấn

Theo CNET

Bạn có thể quan tâm