Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S IV so dáng với ‘tiền bối’ S III

Hai model này không có nhiều điểm khác biệt về thiết kế nhưng cấu hình của S IV mạnh hơn khá nhiều.

Galaxy S IV so dáng với ‘tiền bối’ S III

Hai model này không có nhiều điểm khác biệt về thiết kế nhưng cấu hình của S IV mạnh hơn khá nhiều.

Nếu đứng cạnh nhau, bạn có thể nhận ra chiếc S IV bởi nó lớn hơn đôi chút còn khi bất chợt đưa ra một trong hai chiếc, nhiều khả năng sẽ có sự nhầm lẫn. S III và S IV đều sở hữu các cạnh bo tròn, vỏ nhựa nút Home và jack cắm tai nghe đều giống hệt nhau.

Clip Galaxy S IV và Galaxy S III so dáng.

Là một sản phẩm cao cấp của năm 2013, không khó hiểu khi Galaxy S IV sở hữu cấu hình rất mạnh mẽ, gồm chip 8 nhân Exynos 5 tốc độ 1,6 GHz hoặc chip lõi tứ Snapdragon (tùy thị trường), trong khi Galaxy S III chỉ dùng chip Exynos 4. Galaxy S IV dùng RAM 2 GB, và điểm khác biệt lớn nhất chính là camera 13 megapixel so với 8 megapixel trên “đàn anh” của nó. Camera này cho khá nhiều chế độ tùy chỉnh khác nhau, có thể chụp 100 tấm hình trong 4 giây và tạo ra ảnh động dạng GIF từ các bức hình liên tiếp nói trên.

Màn hình của S IV cũng nét hơn, bởi độ phân giải của nó đã được nâng lên mức Full HD 1.080p. Tuy nhiên, nếu không phải là một người quá khó tính, màn hình 720p của Galaxy S III cũng đã đủ cho mọi nhu cầu, như chơi game, lướt web hay xem video.

Ngoài ra, Galaxy S IV cũng được tích hợp thêm một số phần mềm mới như Smart Scroll và Smart Pause, nhưng các tính năng này sẽ đều được cập nhật lên Galaxy S III trong các bản nâng cấp Android tiếp theo.

Galaxy S IV (phải) lớn hơn đôi chút so với "tiền bối" của nó.
Có thể xem S IV là một sự hòa trộn giữa chiếc S III và Note II về thiết kế.
Cả 2 sản phẩm này đều dùng vỏ nhựa, viền bọc nhôm.
Galaxy S IV mỏng hơn 0,7 mm so với "đàn anh" (7,9 mm so với 8,6 mm) và nhẹ hơn 3 gram (130 so với 133).
Đèn flash của máy đã được chuyển xuống dưới camera chính, trong khi loa ngoài không còn xuất hiện ở cạnh camera nữa mà được chuyển xuống phía dưới.

Đức Nam

Theo Infonet

Đức Nam

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm