Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note FE cũ giảm 1 triệu, tặng quà 500.000 đồng tại XTmobile

Trong vòng 2 tháng nay, Galaxy Note FE cũ liên tục giảm giá và hiện chỉ còn 6,6 triệu đồng tại XTmobile, kèm theo đó là bộ quà Tết trị giá đến 500.000 đồng.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán 2019, các sản phẩm Samsung tại XTmobile (xtmobile.vn) đồng loạt giảm giá sâu đến 1,5 triệu đồng. Trong đó, mẫu Galaxy Note FE 64 GB cũ giảm đến gần 1 triệu đồng, tặng kèm bộ quà lên đến 500.000 đồng.

XTmobile anh 1
Tết này, mua điện thoại Samsung tại XTmobile, khách hàng sẽ được nhận thêm quà đến 500.000 đồng.

Cụ thể, giá của Galaxy Note FE cũ tại XTmobile được điều chỉnh nhiều lần liên tiếp chỉ trong vòng 2 tháng, từ mức hơn 8 triệu đồng giảm còn 7,59 triệu. Hiện tại Note FE xách tay Hàn Quốc lại giảm thêm 900.000 đồng chỉ còn 6,69 triệu. Khi áp dụng hình thức mua trả góp, khách hàng sẽ chỉ cần trả trước khoảng 1,9 triệu đồng.

XTmobile anh 2
Tết này là cơ hội tốt để sở hữu ngay Galaxy Note FE cao cấp với mức giá tầm trung và được nhận thêm quà tại XTmobile.

Từng là thiết bị cao cấp nhất của Samsung, Note FE sở hữu thiết kế vừa cổ điển vừa sang trọng và còn có sự hỗ trợ đắc lực của bút S-Pen. Với 4 tùy chọn màu sắc đa dạng - đen, xanh, vàng, bạc - đang có sẵn trên kệ, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích, thể hiện phong cách và cá tính của mình.

XTmobile anh 3
Galaxy Note FE 64 GB xách tay Hàn Quốc đang có mức giá khá tốt tại XTmobile.

Bên cạnh lợi thế về ngoại hình, Galaxy Note FE còn có sức mạnh ấn tượng. Chip xử lý Exynos 8890, đi kèm với RAM 4 GB và ROM 64 GB vẫn cho tốc độ xử lý nhanh, đảm bảo đáp ứng tốt các nhu cầu trải nghiệm thêm 1 - 2 năm nữa. Camera chính 12 MP với góc chụp rộng, khẩu độ f/1.7 cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt.

Với những ưu điểm trên, Galaxy Note FE cũ có thể tự tin khi cạnh tranh với nhiều đối thủ sừng sỏ ở phân khúc trên dưới 6 triệu đồng hiện nay như iPhone 6S, iPhone 7, Xiaomi Mi 8…

XTmobile anh 4
Mua Note FE cũ giá tốt kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn tại XTmobile.

Khi mua Galaxy Note FE 64 GB cũ tại XTmobile, khách hàng còn được hỗ trợ chính sách bảo hành cơ bản 6 tháng, một đổi một trong 30 ngày, dùng thử 3 ngày miễn phí, hỗ trợ nâng cấp lên 2 SIM và lắp SIM chỉ với 200.000 đồng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, thủ tục đơn giản và nhanh gọn.

Đặc biệt, với chương trình khuyến mãi "mua một được hai" từ ngày 4/1 đến 4/2 tại XTmobile, khách hàng sẽ được tham gia vòng quay may mắn, với tỷ lệ trúng thưởng là 100%, giá trị quà tặng hấp dẫn lên đến 500.000 đồng. Chỉ cần có hóa đơn mua hàng trên 2 triệu tại XTmobile, khách hàng đã đủ điều kiện tham gia quay thưởng và nhận quà.

XTmobile cũng có ưu đãi riêng dành cho khách hàng không thể đến mua sắm trực tiếp tại các showroom và tham gia quay thưởng. Theo đó, hệ thống sẽ hỗ trợ giao hàng - thu tiền tại nhà, tặng thêm phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng (có giá trị quy đổi thành tiền mặt) khi khách đặt mua điện thoại online tại website xtmobile.vn.

Bên cạnh đó, cửa hàng còn mang đến chương trình khuyến mãi phụ kiện từ ngày 14/1 đến ngày 14/2, giảm đến 70% với giá chỉ từ 59.000 đồng. Chương trình áp dụng cho nhiều dòng phụ kiện chính hãng được yêu thích như Energizer, iWalk, Pisen, Anker…

XTmobile anh 5
XTmobile là địa chỉ mua sắm uy tín của nhiều người dùng công nghệ.

Độc giả cũng có thể tham khảo thêm giá bán một số dòng smartphone khác đang bán chạy dịp Tết này tại XTmobile như Galaxy S8 giá từ 6,39 triệu đồng; Galaxy S8 Plus giá từ 7,19 triệu đồng; iPhone 6S giá chỉ từ 4,29 triệu đồng; iPhone 6S Plus giá chỉ từ 6,39 triệu đồng; iPhone 7 giá chỉ từ 6,29 triệu đồng và iPhone 7 Plus giá chỉ từ 9,29 triệu đồng.

Có mặt trên thị trường bán lẻ từ 2013, XTmobile đã trở thành một địa chỉ mua sắm điện thoại uy tín, giá rẻ đối với người dùng công nghệ. Bên cạnh việc đem đến những sản phẩm chất lượng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, XTmobile cũng không ngừng mở rộng hệ thống, với 6 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Để biết thêm thông tin, độc giả liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm