Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note 8 có thể lỡ hẹn với máy quét vân tay ẩn dưới màn hình

Theo nguồn tin trong ngành, công nghệ quét vân tay ẩn dưới màn hình gây ra vấn đề với độ sáng của những chiếc điện thoại nên Samsung chưa thể dùng nó cho những chiếc Galaxy Note 8.

Phonearena dẫn nguồn tin thân cận cho biết công nghệ quét vân tay ẩn dưới màn hình của Samsung là nguyên nhân gây mất cân bằng độ sáng. Theo đó, khu vực đặt máy quét sẽ sáng hơn những vùng khác của màn hình, gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Đây có thể là lý do khiến Samsung chưa thể trang bị công nghệ mới cho những chiếc Galaxy Note 8, dự kiến ra mắt trong vài tháng tới.

Các tin đồn xuất hiện gần đây cũng cho thấy công nghệ quét vân tay ẩn dưới màn hình của Samsung chưa sẵn sàng cho sản xuất hàng loạt cho tới đầu năm sau. Chính vì thế, nhiều khả năng Samsung S9 mới là mẫu điện thoại đầu tiên của Samsung sở hữu công nghệ này.

Galaxy Note 8 co the lo hen voi may quet van tay anh 1
Mô phỏng một chiếc Galaxy Note 8. Ảnh: Phonearena

Sự cố nổ pin mới mẫu điện thoại Galaxy Note 7 khiến Samsung cẩn trọng hơn bao giờ hết trong quá trình thử nghiệm sản phẩm. Thậm chí, những bài kiểm tra khắt khe có thể khiến Galaxy Note 8 xuất hiện muộn hơn thông thường. Tuy nhiên, sản phẩm này có thể sẵn sàng vào giữa tháng 8 hoặc đầu tháng 9 năm nay.

Hiện tại, Apple đang chú tâm vào chiếc iPhone thế hệ tiếp theo, có thể là iPhone 8 hoặc iPhone X. Nếu ra mắt trước siêu phẩm của Táo khuyết, Galaxy Note 8 có thể làm giảm một phần sự chú ý tới sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Tuy nhiên, Galaxy Note 8 sẽ phải là một sản phẩm hoàn hảo, được chau chuốt sau những sai lầm trong quá khứ.

Mở hộp Samsung Galaxy S8, S8+ bản thương mại sắp bán tại VN Samsung Galaxy S8 và S8+ bản thương mại sẽ đến tay người dùng vào đầu tháng 5 với giá lần lượt là 18,5 và 20,5 triệu đồng.

Linh Linh

Bạn có thể quan tâm