Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note 7 ra mắt ở VN, giá 18,99 triệu đồng

Samsung vừa công bố Galaxy Note 7 tại thị trường Việt Nam. Máy có 4 màu gồm đen, bạc, vàng và xanh dương, sản phẩm sẽ bán từ 19/8.

Một tuần sau lễ ra mắt tại New York, Samsung trình làng Galaxy Note 7 tại Việt Nam. Trước đó, các nhà bán lẻ đã liên tục giới thiệu các chương trình đặt trước.

Galaxy Note 7 sẽ có mặt trên các kệ hàng từ 19/8, giá bán của máy là 18,99 triệu đồng. Mức giá này đúng với dự đoán của nhiều nhà bán lẻ trước đó.

Sự kiện ra mắt Galaxy Note 7 được tổ chức ngắn gọn, hoành tráng ở quận 7, TP HCM. Khách mời tham dự sự kiện được trang bị quần áo, kính như một điệp viên. Không gian buổi lễ cũng giống các bộ phim trinh thám.

Đây là thế hệ Galaxy Note thứ 6, dòng smartphone màn hình rộng thành công nhất của Samsung. Note 7 sở hữu thiết kế cong 2 mặt, dễ cầm nắm và hỗ trợ chống nước. Ngoài ra, máy cũng đi kèm hàng loạt tính năng mới như máy quét mống mắt, S Pen cải tiến làm việc dưới nước, dịch đa ngôn ngữ...

  • Samsung trình làng dòng Galaxy Note vào năm 2011. Khi đó, nhiều ý kiến nghi ngờ thành công dòng sản phẩm này bởi màn hình quá khổ (5,3 inch), đi kèm cây bút S Pen, trang bị vốn bị cho lỗi thời sau khi Windows Mobile lụi tàn.

    Tuy nhiên, Galaxy Note đã thúc đẩy phân khúc màn hình lớn phát triển mạnh sau đó, hàng loạt tên tuổi khác đi theo. Đây cũng là các model thành công nhất, mang tính biểu tượng của Samsung. Hàng chục triệu chiếc Note đến tay người dùng trong hơn 5 năm qua.

    Galaxy Note 7 ra mat o Viet Nam anh 1

  • Galaxy Note 7 công bố hôm 2/8 tại New York, Mỹ. Họ bỏ qua Note 6, sử dụng tên Galaxy Note 7 để tạo một dải liền mạch về tên gọi với bộ đôi S7, và S7 edge ra mắt đầu năm.

    Galaxy Note 7 sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890 tuỳ thị trường. Máy có RAM 4 GB, tính năng sạc nhanh, sạc không dây và camera sau 12 megapixel, khẩu độ f/1.7 với khả năng chống rung quang học giống S7 series.

    Galaxy Note 7 đạt chuẩn chống nước IP68, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, dung lượng lưu trữ trong 64 GB, pin dung lượng 3.500 mAh - tăng đáng kể so với pin 3.000 mAh của Note 5.

    Đây cũng là thiết bị đầu tiên của Samsung sử dụng cổng USB-C. Máy sử dụng 2 mặt kính, đều bằng kính cường lực Gorilla Glass 5, màn hình trước cong 2 cạnh nhưng vuông vức hơn so với S7 edge. Note 7 dùng màn hình Super AMOLED quad HD, kích thước 5,7 inch.

  • Tính năng hoàn toàn mới, đáng chú ý nhất của Note 7 là quét mống mắt (iris scanner), cho phép người dùng mở khóa máy bằng mắt. Tính năng này cũng được dùng để khóa ứng dụng, ảnh, các đoạn ghi chú hoặc nội dung khác trong một tệp tin bảo mật riêng. Tất nhiên, máy vẫn có cảm biến vân tay.

    Trong khi đó, bút S Pen của máy được nâng cấp so với năm ngoái: hỗ trợ chống nước, độ nhạy áp lực cao gấp đôi model cũ.

    Galaxy Note 7 ra mat o Viet Nam anh 2
  • Buổi ra mắt Galaxy Note 7 diễn ra ở quận 7, TP HCM. Rất đông khách mời là giới truyền thông, các nhà bán lẻ tham gia.

    Khách đến được đón như một điệp viên, tham gia nhiệm vụ bí mật. Ban tổ chức cũng cung cấp áo, kính đen cho khách mời.

    Galaxy Note 7 ra mat o Viet Nam anh 3

     


  • Ban tổ chức tạo sự kiện theo phong cách điệp viên, sân khấu tạo theo đường hầm nhiệm vụ bí mật, Samsung trang bị cho khách mời áo vest và kính đen.

    Galaxy Note 7 ra mat o Viet Nam anh 4

     

  • Theo các nhà bán lẻ, đây là model được kỳ vọng lớn vì Samsung hầu như đáp ứng đủ nhu cầu người dùng về chiếc smartphone hiện đại.

    Rất nhiều các nhà bán lẻ đưa ra chương trình khuyến mại riêng, bên cạnh các sự kiện đồng hành cho Galaxy Note 7.

    Galaxy Note 7 so thiết kế với Note 5

    Vẫn giữ kích thước màn hình 5,7 inch, nhưng Galaxy Note 7 nhẹ, gọn và sở hữu màn hình cong ấn tượng hơn so với Note 5.

  • Trước đó, các khách mời tham gia sẽ đứng trước máy quét, nhận thẻ để vào sự kiện. Chi tiết này mô phỏng tính năng máy quét mống mắt trên Galaxy Note 7.

    Galaxy Note 7 ra mat o Viet Nam anh 5

  • Chỗ ngồi bên trong khán phòng hầu như đã kín. Theo lịch trình, sự kiện sẽ bắt đầu lúc 14h30. Bên cạnh việc ra mắt Galaxy Note 7, Samsung cũng trình diễn các tính năng đặc biệt cũng như hướng dẫn khách mời tham gia các trò chơi.

    Galaxy Note 7 ra mat o Viet Nam anh 6

  • Sự kiện bắt đầu, các "điệp viên" xuất hiện sân khấu trên nền nhạc phim trinh thám, đằng sau là nền TP HCM về đêm.

    Galaxy Note 7 ra mat o Viet Nam anh 7

  • Trên nền chiếc trực thăng giả lập, ông Kim Cheol Gi, Tổng Giám đốc Samsung Vina xuất hiện trên sân khấu, chào đón các "điệp viên" đến với nhiệm vụ quan trọng.

    Galaxy Note 7 ra mat o Viet Nam anh 8

  • Người đứng đầu Samsung Vina khẳng định: "Chúng ta cần vượt qua trở ngại, dám nghĩ lớn". Thông điệp nghĩ lớn cũng là cách Samsung đề cập về Galaxy Note 7, chiếc smartphone tối tân nhất của họ.

    Galaxy Note 7 ra mat o Viet Nam anh 9

  • Galaxy Note 7 chính thức trình làng

    Hình ảnh Note 7 xuất hiện trên sân khấu. Samsung gọi đây là: "Sản phẩm hỗ trợ mọi nhiệm vụ, với vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch".

    Chiếc Note 7 được đặt trong một vali kim loại, và giới thiệu với công chúng.

    Tràng vỗ tay đầy phấn khích của khách mời khi Note 7 xuất hiện.

    Galaxy Note 7 ra mat o Viet Nam anh 10

  • Ông Kim Cheol Gi trên tay chiếc Galaxy Note 7. Người đứng đầu nhãn hàng Hàn Quốc ở Việt Nam tỏ ra phấn khích với model mới, sản phẩm đáng chú ý nhất cuối 2016.

    Galaxy Note 7 ra mat o Viet Nam anh 11

  • Ông Lê Khôi Nguyên, Giám đốc chiến lược và phát triển sản phẩm Samsung Việt Nam tiếp nối giới thiệu Note 7.

    Ông Nguyên trình diễn tính năng nhận diện mống mắt, khả năng bảo mật ấn tượng lần đầu có trên di động Samsung.

    Samsung cho biết, mống mắt là tính năng hoàn thiện, bảo mật của tương lai, vì không thể làm giả, và mống mắt cũng không thay đổi gần như suốt đời.

    Galaxy Note 7 ra mat o Viet Nam anh 12

  • Samsung nhấn mạnh tính năng Air Translate, dịch trực tiếp trên Note 7, hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng Việt.

    Tiếp theo là tính năng chia sẻ gif, cho phép lưu nhiều thông tin quan trọng khi cần, thời gian tối đa 15 giây.

    Galaxy Note 7 được nhấn mạnh thay đổi về độ chống nước, có thể hoạt động dưới nước, kể cả S Pen, truy xuất ghi chú trên màn hình hiển thị.

    Note 7 là sản phẩm đầu tiên dùng kính Gorrila Glass 5, nhôm A7000. Máy hỗ trợ 15 GB cloud sẽ được miễn phí cho người dùng.

    Galaxy Note 7 ra mat o Viet Nam anh 13

     

  • Samsung cho biết, Galaxy Note 7 được độc quyền 1 đổi 1, hỗ trợ kỹ thuật tận nơi, gói VIP 24/7 cho người mua.

    Ngoài ra, họ cũng giới thiệu thiết bị hộ trợ Geat Fit 2 và tai nghe Level Active.

    Galaxy Note 7 ra mat o Viet Nam anh 14

  • Galaxy Note 7 giá 18,99 triệu đồng

    Samsung Note 7 có giá 18.990.000 đồng. Máy có 4 màu gồm đen, bạc, vàng và xanh dương. Sản phẩm sẽ bán ở Việt Nam từ 19/8.

    Galaxy Note 7 ra mat o Viet Nam anh 15

  • Ngay sau màn công bố giá bán, khách tham dự, VIP được mời vào kho vũ khí, bên cạnh sản phẩm, Samsung cũng trang trí với nhiều trang phục, công cụ đằng sau dành cho điệp viên. Đây là nơi hãng trưng bày Note 7 để khách mời trải nghiệm.

     

    Galaxy Note 7 ra mat o Viet Nam anh 16

     


  • Lãnh đạo Samsung và các khách mời chụp ảnh lưu niệm. Buổi giới thiệu Samsung Galaxy Note 7 được thực hiện khá gọn với chỉ 30 phút. Hãng này muốn dành thời gian cho khách mời trải ngiệm và dùng thử các tính năng độc đáo trên model mới của họ.

    Galaxy Note 7 ra mat o Viet Nam anh 17

  • Khu vực thử tính năng chứa đầy đủ các sản phẩm trong hệ sinh thái kèm Galaxy Note 7 gồm Gear Fit2, Gear VR thế hệ mới hỗ trợ cổng USB-C.

    Các khách mời sẽ chia thành các đội chơi, trải qua các vòng thử thách với Galaxy Note 7.

    Galaxy Note 7 ra mat o Viet Nam anh 18

  • Galaxy Note 7 - sản phẩm quan trọng cuối 2016

    Hình ảnh nhân vật chính của sự kiện - Galaxy Note 7 trưng bày trong gian trải nghiệm.

    Galaxy Note 7 được bán ra từ ngày thứ 6, 19/8. Trước đó, hãng sẽ kết hợp với nhà bán lẻ tổ chức các buổi offline, chia sẻ tính năng, thiết kế sản phẩm đến người dùng.

    Note 7 là sản phẩm quan trọng của Samsung nửa cuối năm nay. Đầu 2016, họ đã ghi dấu ấn bằng dòng S7 khi đạt doanh số tốt trên phân khúc cao cấp. 

    Các nhà bán lẻ dự đoán, Note 7 sẽ tiếp nối thành công. Các tín hiệu ban đầu của model này khả quan khi lượng đặt hàng tốt từ trước khi máy giới thiệu.

    Galaxy Note 7 ra mat o Viet Nam anh 19

  • Hiện là thời gian cho khách mời trải nghiệm sản phẩm. Bên cạnh các đối tác bán lẻ, truyền thông, Samsung còn mời nhiều ngôi sao trong làng giải trí tham dự sự kiện.

    Galaxy Note 7 ra mat o Viet Nam anh 20

Zing.vn

Bạn có thể quan tâm