Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note 7 mua từ 19/8 sẽ được đổi máy mới tại VN

Trả lời Zing.vn, Samsung cho biết chưa có trường hợp nào Galaxy Note 7 bị lỗi pin. Dù vậy, khách hàng mua máy từ 19/8 có nếu mong muốn sẽ được đổi máy mới.

Samsung chính thức công bố việc đổi Galaxy Note 7 lấy máy mới trên phạm vi toàn cầu chiều 2/9. Vài tiếng sau, đại diện hãng ở Việt Nam cũng thông báo tạm dừng bán và chuẩn bị đổi Galaxy Note 7 mới.

Trả lời Zing.vn, hãng này cho biết lộ trình đổi máy mới sẽ được thông báo cụ thể sau. Hiện Samsung đang phối hợp với các đơn vị bán lẻ để đảm bảo việc này diễn ra thuận lợi. 

Cũng trong email gửi tới Zing.vn, Samsung cho biết hiện chưa có chiếc Galaxy Note 7 nào ở Việt Nam bị lỗi pin. Tuy nhiên, người dùng mua máy từ 19/8 đến 7/9 nếu muốn có thể được đổi ngay sản phẩm mới.

Việc bán trở lại Galaxy Note 7 sẽ được Samsung thông báo lại ngay sau khi có thông tin. 

Theo báo cáo của Samsung, tính đến ngày 1/9, đã có 35 trường hợp được phản ánh từ người tiêu dùng toàn cầu gặp các vấn đề về pin trên Galaxy Note 7.

Note 7 ra mắt hôm 2/8 và trình làng ở Việt Nam một tuần sau đó. Máy chính thức lên kệ vào ngày 19/8 với giá 18,99 triệu đồng. Đây là chiếc di động dòng Note đầu tiên của Samsung sở hữu màn hình cong 2 cạnh, tính năng chống nước chuẩn IP-68 (ngâm nước ở độ sâu 1,5m trong 30 phút) và cổng USB-C.

Về cấu hình, sản phẩm sở hữu màn hình 5,7 inch độ phân giải Quad HD 1.440p, chip xử lý Exynos 8890, RAM 4 GB và camera sau 12 megapixel công nghệ Dual Pixel. Thiết bị này đi kèm bút cảm ứng S Pen, hỗ trợ mạnh mẽ các tính năng về vẽ và ghi chú. 

Trong đợt lên kệ đầu tiên, Galaxy Note 7 nhanh chóng cháy hàng tại Việt Nam. Đại diện hãng cho biết, nhu cầu thực tế của người dùng cao gấp 3 lần so với lượng máy xuất xưởng dự kiến ban đầu dẫn đến cháy hàng.

Sáng nay (3/9), Samsung có buổi gặp gỡ báo chí tại TP HCM chia sẻ về sự cố Galaxy Note 7, chi tiết độc giả xem tại đây.

Samsung hướng dẫn đổi Galaxy Note 7 do pin ở Việt Nam

Samsung Vina cho biết, khách hàng mua Galaxy Note 7 sẽ được đổi máy mới trong thời gian tới tại các trung tâm bảo hành.

Bảo Bình

Bạn có thể quan tâm