Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note 6 có thể trang bị RAM 8 GB

Galaxy Note 6 tiếp tục là mẫu quái vật phần cứng khi trang bị chip Snapdragon mới nhất cùng với dung lượng RAM lên đến 8 GB.

Theo Techradar, Samsung đã sẵn sàng để giới thiệu chiếc phablet mới của hãng và tin đồn mới nhất cho rằng Galaxy Note 6 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 823 chưa từng được Qualcomm công bố.

Samsung Galaxy Note 6 co RAM 8 GB anh 1
Galaxy Note 5 sắp có mẫu kế nhiệm. Ảnh: TechRadar.

Cụ thể,  mẫu chip mới này có bốn nhân 64 bit tốc độ 2,6 GHz, cao hơn so với Snapdragon 820, hỗ trợ RAM tối đa 8 GB và GPU Adreno 530. Nếu Samsung hứng thú với khả năng này, hãng có thể tạo ra một smartphone có dung lượng RAM lớn nhất từ trước đến nay. 

Bên cạnh đó, Samsung cũng được đồn đoán dùng chip Exynos 8890 cho Galaxy Note 6. Trong những năm gần đây, dòng chip do chính Samsung sản xuất được đánh giá tốc độ ngang ngửa với Qualcomm. Hãng cũng không gặp vấn đề về nhiệt độ, và phiên bản Galaxy S7 dùng chip Exynos lại cho điểm hiệu năng cao hơn Snapdragon trong các bài đo hiệu suất.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Galaxy Note 6 sẽ có RAM 6 GB và ra mắt trong tháng 7, trước khi Apple ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 Plus. 

Galaxy Note 6 sẽ sở hữu tính năng chưa từng có trên iPhone

Sau Galaxy S7, Note 6 được chờ đợi là "bom tấn" thứ hai được Samsung tung ra thị trường di động trong năm nay.

 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm