Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note 5 ra mắt ngày 12/8

Note 5 sẽ ra mắt sớm hơn một tháng so với iPhone mới nhằm chiếm lĩnh thị trường.

Theo DigiTimes, Samsung sẽ chính thức giới thiệu chiếc Galaxy Note 5 vào 12/8 trong khuôn khổ sự kiện diễn ra tại New York. Hai ngày sau đó, máy chính thức lên kệ tại một loạt thị trường lớn. Đây là nguồn tin có thể tin tưởng bởi DigiTimes hiếm khi đưa tin sai về các sự kiện ra mắt sản phẩm lớn từ trước đến nay.

Galaxy Note 5 là một trong những sản phẩm di động đáng chú ý nhất nửa cuối năm 2015. Ảnh: Tweaktown.

Trước đó, nhiều nguồn tin cũng khẳng định, Note 5 sẽ lên kệ tháng 8 nhằm đón đầu iPhone mới từ Apple. Nếu thông tin này chính xác, máy sẽ có khoảng một tháng chiếm lĩnh thị trường trước khi iPhone ra mắt.

Đây là lần đầu tiên Samsung ra mắt sản phẩm dòng Note vào tháng 8. Trước đó, hãng có truyền thống trình làng model này tại triển lãm IFA vào tháng 9.

Với việc Samsung thay đổi mạnh mẽ thiết kế sản phẩm cao cấp trong năm nay, người ta đặt nhiều kỳ vọng vào Galaxy Note 5. Bản phác thảo rò rỉ gần đây cho thấy, Note 5 có thể sở hữu thiết kế vỏ kim loại với mặt lưng cong mềm mại.

Nhiều tin đồn về cấu hình của máy cũng xuất hiện những ngày qua. Đáng chú ý nhất là việc Galaxy Note 5 sẽ trang bị chip Exynos 7422 kiến trúc 14nm, RAM lên đến 4 GB và màn hình Quad HD.

Note 5 có thể ra mắt cũng với mẫu Galaxy S6 Edge Plus – model có cùng màn hình 5,7 inch nhưng dùng mặt kính cong. Note 5 – khi ra mắt – đóng vai trò là sản phẩm đầu bảng về cấu hình trong khi S6 Edge Plus thiên về thiết kế đẹp, cấu hình không quá mạnh mẽ.

Galaxy Note 5 có RAM 4GB

Galaxy Note 5 có thể dùng RAM bộ nhớ lớn, tốc độ cao. Máy ra mắt giữa tháng 8.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm