Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note 5 không có khe cắm thẻ microSD

Tin đồn về cấu hình Galaxy Note 5 tiếp tục khiến giới công nghệ tò mò dù ngày ra mắt chính thức 13/8 đã gần kề.

Evan Blass, chủ tài khoản evleaks vừa đăng tải bức ảnh được cho là ảnh chụp chính thức của Galaxy Note 5 và S6 Edge Plus. Ngoài ra, nguồn tin này cũng tiết lộ cấu hình gần như hoàn chỉnh của phiên bản kế nhiệm Galaxy Note 4. 

Theo đó, Galaxy Note 5 sẽ làm cuộc cách mạng, ít nhất về phần cứng so với phiên bản tiền nhiệm. Cấu hình máy dự kiến gồm: Màn hình cảm ứng Super AMOLED 5,7 inch độ phân giải Quad HD (2.560 x 1.440 pixel), camera sau 16MP và dung lượng lưu trữ trong máy 32GB. 

Cấu hình gần như hoàn chỉnh của Galaxy Note 5 xuất hiện trên tài khoản Twitter của evleaks.

Thay đổi đáng kể nhất chính là bộ vi xử lý 8 nhân Exynos 7420 tương tự Galaxy S6, RAM 4GB, camera trước 5MP và đặc biệt là khe cắm thẻ microSD đã bị lược bỏ. 

Đáng tiếc, hiện vẫn chưa có thêm thông tin thêm Galaxy S6 Edge Plus dù siêu phẩm này sẽ được giới thiệu cùng lúc với Galaxy Note 5. 

Galaxy Note 5 sẽ được cài sẵn Android 5.1 trước khi xuất xưởng. Tuy nhiên, có thể Samsung sẽ tăng cường thêm một số tính năng, ứng dụng hỗ trợ bút cảm ứng S-Pen. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 5 sớm hơn dự định nhằm đón đầu iPhone 6S của Apple (dự kiến trình làng tháng 9).

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm