Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note 4 sẽ có 2 phiên bản màn hình khác nhau

Tin đồn mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, Samsung đã sẵn sàng cho sự xuất hiện của Galaxy Note 4 sử dụng màn hình AMOLED có thể uốn cong.

Đây không phải lần đầu tiên những thông tin như thế xuất hiện, nhưng lần này nó được xác nhận trong một báo cáo đến từ "giám đốc điều hành của một đối tác của Samsung". Nguồn tin cho biết Note 4 màn hình cong được sản xuất dành riêng cho các thị trường tiềm năng. Trong khi đó, các phiên bản màn hình phẳng sẽ vẫn được tung ra rộng rãi trên thị trường toàn cầu. Cả hai phiên bản có thể được chính thức ra mắt tại IFA 2014 diễn ra tại Berlin từ 5/9 đến 10/9. 

Nhiều nguồn tin dự đoán Galaxy Note 4 sẽ lột xác với thiết kế độc đáo và hoàn toàn mới. 

Trước đó, tin đồn cho biết thế hệ mới nhất của Galaxy Note sẽ sở hữu màn hình Quad HD (độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel) cùng bộ cảm biến camera 16 MP có hỗ trợ tính năng ổn định ảnh quang học do Sony sản xuất. Máy cũng được cho là sẽ sử dụng nhiều loại chip xử lý, tùy vào từng phiên bản dành cho các thị trường khác nhau, gồm Snapdragon 805 hoặc Exynos 5433.

Kích thước chính xác của Note 4 vẫn còn là một câu hỏi lớn. Note 3 hiện đang có màn hình 5,7 inch, sẽ không quá ngạc nhiên khi người kế nhiệm của nó có màn hình lớn hơn, dù nhiều nguồn tin khẳng định Samsung sẽ giữ nguyên kích thước với Note 4. Bên cạnh chiếc phablet cao cấp nhất, Samsung có thể sẽ giới thiệu Samsung Gear Glass, được cho sẽ là đối thủ trực tiếp của Google Glass tại IFA 2014 sắp tới.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm