Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note 3 sẽ có màn hình 5,68 inch, chạy Android 4.3

Với công nghệ viền màn hình siêu mỏng rất phổ biến hiện nay, nhiều khả năng chiếc Note 3 sẽ có kích thước chỉ tương đương với "đàn anh" của nó.

Thông tin rò rỉ về Galaxy Note 3 – sản phẩm kế tiếp của dòng phablet thành công nhất trên thị trường - tiếp tục thu hút được sự chú ý lớn.

SamMobile vừa cho đăng tải một báo cáo mới, tiết lộ cấu hình chi tiết của 2 phiên bản thiết bị cầm tay có tên mã là SM-N900 và SM-N9005 - được cho là tên mã của Galaxy Note 3. Theo đó, Samsung sẽ cho phát hành bản Galaxy Note 3 dung lượng16 và 32 GB tại hầu hết các thị trường. Trong khi đó, chỉ có một số thị trường đặc biệt sẽ nhận được bản 32 GB.

Nguồn tin này cũng khẳng định, chiếc Galaxy Note thế hệ thứ 3 sẽ chỉ có màn hình lớn hơn đôi chút so với Note 2, ở mức 5,68 inch, độ phân giải Full HD Super AMOLED.

2 phiên bản nói trên đều sẽ sở hữu những thông số hấp dẫn như camera sau 13 megapixel với công nghệ chống rung quang học, khe cắm thẻ nhớ dung lượng tối đa 64 GB, chạy Android 4.3 Jelly Bean và pin 3.200 mAh.

Trong khi bản SM-N900 được xác định sẽ dùng chip Octa Exynos 5 tốc độ 1,8 GHz nhưng chưa rõ dung lượng RAM thì ở chiều ngược lại, bản SM-N9005 sẽ lần đầu tiên tích hợp RAM 3 GB nhưng chưa rõ sẽ sử dụng loại chip gì.

Samsung Galaxy Note 3 sẽ chính thức ra mắt ngày 4/9, trong khuôn khổ triển lãm IFA diễn ra tại Berlin, Đức. 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm