Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note 3 bắt đầu bán tại Việt Nam từ 25/9

Samsung sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt chiếc Note 3 và đồng hồ thông minh Galaxy Gear tại TP.HCM vào ngày 20, trước khi bán ra sản phẩm từ ngày 25/9.

Rất nhanh sau khi chính thức được giới thiệu tại triển lãm IFA 2013, chiếc phablet đình đám nhất của Samsung sẽ được bán ra tại Việt Nam từ ngày 25/9.

Theo đó, Samsung sẽ tổ chức một sự kiện giới thiệu sản phẩm này tại TP.HCM, cùng với chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Gear, vào ngày 20/9, sau đó chính thức bán ra sản phẩm từ ngày 25/9.

Hiện tại, giá bán của Galaxy Note 3 tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. Theo dự đoán của một cửa hàng bán lẻ lớn, model này sẽ có giá vào khoảng 16 - 16,5 triệu đồng, trong khi một nhà bán lẻ khác đã cho niêm yết giá dự kiến của Galaxy Note 3 là 17 triệu đồng. Khi lên kệ tại Việt Nam, Galaxy Note 3 sẽ chỉ có hai màu là đen và trắng.

Note 3 đang là smartphone chạy Android mạnh nhất thị trường, với chip lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, RAM 3 GB. Model này gợi cho người ta nhớ đến thiết kế của chiếc Note đời đầu, với các cạnh khá vuông vức, viền màn hình siêu mỏng theo đúng trào lưu của các dòng điện thoại Hàn Quốc gần đây.

Máy sở hữu màn hình 5,7 inch Full HD, lớn hơn chút ít so với mức 5,5 inch HD của Galaxy Note II, mỏng 8,3 mm và nặng 168 gram. Dung lượng pin của máy cũng tăng nhẹ, lên mức 3.200 mAh. Chiếc phablet siêu hot này được tích hợp camera 13 megapixel, tích hợp hệ thống chống rung Smart Stabilization.

Một điểm đáng chú ý khác nữa là Galaxy Note thế hệ thứ 3 được tích hợp một loại vỏ sau bằng vật liệu giả da. Như vậy, đây cũng là smartphone cao cấp đầu tiên của Samsung không sử dụng chất liệu vỏ nhựa, vốn bị chê trách khá nhiều, nhưng vẫn dễ dàng tháo nắp để thay thế pin khi cần thiết.

Trong lần ra mắt này, chiếc bút S Pen - một sản phẩm đặc trưng của dòng Note từ Samsung - được cải tiến với kích thước nhỏ gọn hơn, đồng thời loạt tính năng dành riêng cho việc ghi chú cũng được hoàn thiện hơn hẳn, với tính năng Air Command, cho phép kích hoạt hàng loạt tính năng với bút cảm ứng khi bấm nút và đặt bút gần màn hình.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm