Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note 3 bản dùng chip Snadragon 800 về Việt Nam

Ngoài khác biệt về chip xử lý, ngoại hình và các thông số khác của mẫu Note 3 này vẫn tương đồng với bản chính hãng đang bán tại Việt Nam.

Giống như khi ra mắt Galaxy S4, Samsung tung ra 2 phiên bản Galaxy Note 3 khác nhau (chính xác là 3 – một bản 2 SIM dành cho thị trường Trung Quốc) cho từng thị trường, trong đó bản dùng chip Snapdragon 800 là bản cho thị trường Mỹ và các nước có mạng 4G. Trong khi đó, bản Note 3 chính hãng đang được bán tại Việt Nam sử dụng nền tảng chip Octa 8 nhân xử lý.

Chiếc Note 3 dùng chip Snapdragon 800 vừa được một cửa hàng xách tay tại Hà Nội mang về Việt Nam. Về cơ bản, phiên bản này không có gì khác biệt so với hàng chính hãng. Do được tích hợp chip xử lý mạnh mẽ (mạnh nhất trong các dòng chip di động hiện nay), RAM dung lượng lớn (3 GB) và nhiều thông số hấp dẫn, thao tác trên Note 3 tỏ ra cực kỳ mượt mà.

So với các sản phẩm siêu di động khác, Note 3 nổi bật với các tính năng tối ưu hóa với bút S Pen. Ngay khi rút bút khỏi khe đựng, phần Air Command sẽ hiện lên ở góc phải bên dưới màn hình, cho phép người dùng sử dụng hàng loạt tính năng vẽ, ghi chú độc đáo.

Về thiết kế bên ngoài, sản phẩm này có phần giống với chiếc Note đời đầu với các cạnh hơi vuông vức chứ không bo tròn như Note 2 hay Galaxy S4. Thiết kế này giúp máy trông có vẻ nam tính hơn, đặc biệt là khi mặt sau được làm giả da, cho cảm giác đặc biệt khi cầm. Thậm chí, người dùng có thể nhìn rõ những đường chỉ (giả) ở mặt sau. Cạnh bên của máy vẫn được bao quanh bằng một đường viền giả kim loại. Note 3 dùng màn hình 5,7 inch Full HD nhưng vẫn không lớn hơn so với Note 2 do viền màn hình đã được làm mỏng.

Một số hình ảnh của chiếc Galaxy Note 3 bản dùng chip Snapdragon 800:

Galaxy Note 3 trung thành với thiết kế vỏ nhựa nhưng vỏ sau này đã được làm giả da, đẹp mắt hơn nhiều so với các sản phẩm trước.
Máy dùng màn hình 5,7 inch Full HD, công nghệ EMOLED.
Đây được xem là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay (về mặt lý thuyết) với chip Snapdragon 800, RAM 3 GB, camera 13 megapixel
Cụm camera và phần jack cắm tai nghe của máy hơi lồi ra.
Note 3 dùng viền giả kim loại dạng xước, trông rất nam tính.
Note 3 tạo cảm giác dễ chịu khi lướt web, xem video nhờ màn hình lớn, độ phân giải cao và góc nhìn tốt.
Nút Home vậy lý. Note 3 dùng chuẩn kết nối micro USB 3.0, cho tốc độ chia sẻ dữ liệu nhanh gấp nhiều lần chuẩn 2.0.
Loa thoại, các cảm biến và camera trước.

Tính năng Air Command.
Vỏ ngoài ghi các thông số của máy.

Phụ kiện đi kèm

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm