Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Note 2 và các model Samsung cũ được nâng cấp Lollipop

Một tài liệu nội bộ từ Samsung Phần Lan cho thấy hãng điện thoại Hàn Quốc đã có kế hoạch mang Android 5.0 Lollipop đến cho các máy Galaxy đời cũ.

Đây là một tin vui cho những người dùng còn sở hữu các máy Galaxy đời cũ của Samsung. Tài liệu vừa rò rỉ từ Samsung Phần Lan cho thấy chiếc Galaxy Note 2 - một model cao cấp của năm 2012 - vẫn sẽ nhận được bản cập nhật lên Android Lollipop trong tương lai gần. Thời điểm cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

"Kẹo mút" Android 5.0 sẽ có mặt trên những model Galaxy cao cấp cũ của Samsung. Ảnh: Google.

Bên cạnh đó, Samsung cũng xác nhận sẽ có bản nâng cấp lên Android 5.0 Lollipop cho Galaxy Note 4 và Galaxy Note 3. Những thiết bị như Galaxy S5 Mini, Galaxy Alpha và Galaxy S4 cũng sẽ nhận được bản cập nhật cùng với Galaxy Note 2.

Từ trước đến nay Samsung không phải là hãng tiên phong trong việc phát hành các bản cập nhật Android mới cho các thiết bị cũ. Tuy nhiên, đến Android 5.0, điều này có thể sẽ thay đổi. Hãng điện thoại Hàn Quốc đang cho thấy sự trân trọng đối với những người dùng thiết bị cũ của mình khi hứa hẹn nâng cấp phần mềm trong tương lai gần. 

Lollipop là bản cập nhật được nhiều người dùng Android mong chờ nhất hiện nay. "Kẹo mút" mang đến nhiều thay đổi, đặc biệt là giao diện Material Design, khả năng chụp ảnh RAW và hàng trăm các cải tiến hiệu suất. Phiên bản nâng cấp này được cho là sẽ khiến các thiết bị hoạt động mượt mà và nhẹ nhàng hơn.

LG G3 chính thức được cập nhật lên Android 5.0 Lollipop

Ngay hôm nay, người đang sử dụng LG G3 đã có thể cập nhật Android 5.0 Lollipop thông qua giao thức OTA với dung lượng bản cài đặt khoảng 500 MB.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm