Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy M xuất hiện tại Ấn Độ trước ngày ra mắt

Nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng tại Bollywood, Disha Patani vừa xuất hiện trong video giới thiệu về mẫu Galaxy M trước ngày ra mắt.

Video giới thiệu Samsung Galaxy M Samsung Galaxy M sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 28/1.

Từ video vừa được đăng tải cho thấy Galaxy M sẽ có thiết kế màn hình giọt nước. Đây là lần đầu tiên Samsung mang kiểu thiết kế này lên sản phẩm của mình. Một số đối thủ như Oppo, Vivo hay Huawei đã giới thiệu smartphone có màn hình giọt nước trong năm 2018.

Ở mặt sau, máy được trang bị camera kép và cảm biến vân tay một chạm. Tuy nhiên, Disha Patani không tiết lộ thông số camera chính của máy. Nội dung video đề cập đến tính năng chụp ảnh góc rộng trên Galaxy M, giúp người dùng có thể lấy được nhiều chi tiết hơn kể cả trong không gian hẹp.

Galaxy M lo dien anh 1
Galaxy M sẽ có thiết kế màn hình giọt nước.

Dự kiến, Samsung sẽ ra mắt một dòng smartphone hoàn toàn mới là Galaxy M tại Ấn Độ vào ngày 28/1. Dòng smartphone này sẽ có 3 model (M10, M20, M30).

Đây có thể là sản phẩm hướng tới người dùng Ấn Độ, với mục tiêu giành lại thị phần từ Xiaomi. Theo số liệu của Counterpoint, smartphone Xiaomi đã vượt thị phần Samsung từ quý IV/2017.

Trả lời Reuters, Phó chủ tịch Samsung tại Ấn Độ xác nhận đây là dòng smartphone tầm trung và thấp, giá 10.000-20.000 rupee (3,2-6,5 triệu đồng). Mặc dù cấu hình vẫn được giữ bí mật, thông tin trên trang bán hàng Amazon Ấn Độ cho thấy những sản phẩm mới sẽ có cổng USB-C với tính năng sạc nhanh và giắc cắm tai nghe.

Disha Patani là ngôi sao tại Bollywood. Cô từng nhận ngôi vị Á hậu trong một cuộc thi hoa hậu tại Ấn Độ, thủ vai chính trong bộ phim Kung Fu Yoga của Thành Long và có lượng fan đông đảo.

Công nghệ VAR ra mắt châu Á ở trận đấu quả cảm của Việt Nam

Ngay trong trận đấu đầu tiên có áp dụng công nghệ VAR tại Asian Cup, đội tuyển Việt Nam đã được hưởng lợi khi trọng tài từ chối chính xác bàn thắng của Nhật Bản.

Đánh giá Galaxy Watch - gọn hơn, thêm nhiều chế độ tập luyện

Galaxy Watch có nhiều chế độ luyện tập thể thao và được làm tốt hơn Gear S3, nhưng chưa mang đến cảm giác mới lạ vì sử dụng thiết kế đã có.


Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm