Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy J3 Pro bất ngờ giảm giá còn 3,99 triệu đồng tại FPT Shop

Chỉ trong hai ngày 5 - 6/8, Galaxy J3 Pro sẽ được FPT Shop bán ra với mức giá chỉ 3,99 triệu đồng.

Như vậy, giá bán của chiếc điện thoại Galaxy J3 Pro sẽ được giảm 500.000 đồng so với giá niêm yết là 4,49 triệu đồng. Đáng chú ý, từ ngày 1/8 đến 4/8, khách hàng có thể đặt mua trước sản phẩm với giá ưu đãi vào ngày 5-6/8. Đây là mức giá rất tốt để sở hữu chiếc smartphone có thiết kế tinh tế và camera chụp ảnh đẹp như J3 Pro.

Sản phẩm hiện bán tại FPT Shop với 3 màu: xanh ánh bạc, đen và vàng đồng, trong đó xanh ánh bạc là màu sắc mới lạ, được nhiều người dùng ưa chuộng.

FPT Shop anh 1
Ngay từ hôm nay, khách hàng có thể đặt mua trước Galaxy J3 Pro tại FPT Shop để được sở hữu sản phẩm với giá chỉ 3,99 triệu đồng.

Galaxy J3 có cấu hình gần như không đổi so với thế hệ cũ. Điểm nâng cấp lớn nhất trong cấu hình của chiếc smartphone này là bộ nhớ RAM 2 GB và ROM 16 GB so với 1,5 GB và 8 GB của Galaxy J3 2016.

Thiết kế cũng được xem là bước cải tiến lớn của Samsung Galaxy J3 Pro. Máy có hình dạng vuông vắn, viền màn hình mỏng hơn, mặt lưng phẳng hiện đại. Chất liệu chính để tạo nên thiết kế máy vẫn là polycarbonate, nhưng được phủ một lớp sơn đặc biệt tạo độ bóng như kim loại. Ấn tượng nhất là phần mặt lưng sẽ phản chiếu màu sắc khác nhau khi ánh sáng chiếu vào.

FPT Shop anh 2
Galaxy J3 Pro là lựa chọn sáng giá trong phân khúc smartphone giá rẻ.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, bạn có thể chọn chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua onlinehoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm