Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy J2 - smartphone cho người dùng trẻ

Hỗ trợ kết nối Internet tốc độ cao, thiết kế thời trang, cấu hình và pin ổn định là những ưu điểm của Samsung Galaxy J2 - model mới ở phân khúc phổ thông.

Trải nghiệm kết nối 4G

Công nghệ mạng 4G mang lại tốc độ truyền và nhận dữ liệu vượt trội 10-20 lần so với các thế hệ trước, cho phép đàm thoại hình ảnh chất lượng cao, đồng thời tối ưu hóa trải nghiệm giải trí trên Internet. Không làm thất vọng giới trẻ cũng như các tín đồ công nghệ khi chuẩn công nghệ 4G sắp xuất hiện tại Việt Nam, Samsung đã kịp ra mắt Samsung Galaxy J2 - smartphone phổ thông cho phép kết nối mạng dữ liệu di động 4G.

Samsung Galaxy J2 có thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng đường viền kim loại có 3 màu: đen, trắng và vàng ánh kim.
Samsung Galaxy J2 có thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng đường viền kim loại có 3 màu: đen, trắng và vàng ánh kim.

Cấu hình tốt, pin khỏe

Vừa lên kệ, Galaxy J2 đã được đánh giá cao khi có vài đặc điểm tương đương model tầm trung và cao cấp. Máy sử dụng màn hình super AMOLED 4,7 inch độ phân giải chuẩn HD, hiển thị màu sắc sống động và sắc nét. Độ sáng màn hình của J2 khá cao, tạo điều kiện để người dùng dễ xem và duyệt nội dung khi mang máy ra bên ngoài, nơi có ánh sáng mạnh. 

Bên trong model là chip 4 nhân tốc độ 1,3 GHz. Cấu hình này đã nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm J1. Galaxy J2 còn có dung lượng pin khỏe hơn nhờ chế độ siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving, giúp kéo dài thời gian sử dụng nhưng vẫn đảm bảo duy trì kết nối cơ bản.

Galaxy J2 sở hữu dung lượng pin trâu, hơn 2000mAh, giúp người dùng kéo dài thời gian sử dụng máy.
Galaxy J2 sở hữu dung lượng pin trâu, hơn 2000mAh, giúp người dùng kéo dài thời gian sử dụng máy.

Selfie bằng cử chỉ tay

Galaxy J2 hỗ trợ chụp ảnh bằng bộ đôi camera 2 và 5 megapixel. Đèn flash LED đi kèm cải thiện 40% độ sáng và độ sắc nét cho các bức ảnh. Model phổ thông này còn có tính năng hiệu chỉnh ảnh và chụp ảnh thông minh bằng cử chỉ tay. Bộ nhớ trong của Galaxy J2 là 8 GB, bộ nhớ ngoài có thể mở rộng lên đến 128 GB, nên người dùng thoải mái lưu giữ hình ảnh, video và dữ liệu quan trọng.

Galaxy J2 đang được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá 3,19 triệu đồng. Với các ưu điểm về kết nối, thiết kế, cấu hình và thời lượng pin, đây được xem như món đồ công nghệ hữu dụng đối với người dùng trẻ.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm