Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy J2 2016 ra mắt với Smart Glow, giá 145 USD

Smart Glow là tính năng thông báo mới trên Galaxy J2, cho phép hiển thị đèn LED quanh cụm camera theo từng màu khác nhau cho từng địa chỉ liên lạc hoặc ứng dụng khác nhau.

Galaxy J2 2016 ra mat anh 1

Bên cạnh chiếc Galaxy J Max màn hình lên đến 7 inch, Samsung vừa chính thức giới thiệu Galaxy J2 2016 tại Ấn Độ.

Trên Galaxy J2, tính năng thông báo Smart Glow được xem điểm đáng chú ý nhất. Phần vòng tròn bao phủ camera của máy được trang bị đèn LED, có thể tùy biến cho từng ứng dụng hoặc địa chỉ liên lạc khác nhau. Nó được xem là phiên bản nâng cấp của đèn thông báo LED thông thường.

Smart Glow cũng có thể thông báo cho người dùng khi pin của máy yếu hoặc lượng dữ liệu di động đạt giới hạn. Ngoài ra, chế độ “selfie camera sau” của máy cũng sử dụng đèn thông báo này để phát hiện khi nào máy nhận diện ra gương mặt người dùng.

Galaxy J2 2016 ra mat anh 2

Một tính năng đáng chú ý khác của J2 2016 là Turbo Speed Technology (TST). Do máy sử dụng cấu hình không quá mạnh mẽ (chip lõi tứ Spreadtrum tốc độ 1,5 GHz, RAM 1,5 GB), TST có nhiệm vụ tắt bớt các ứng dụng chạy ngầm để đảm bảo máy luôn chạy mượt mà. Samsung cũng tối ưu hóa một số ứng dụng cơ bản với khả năng sử dụng bộ nhớ ít hơn 40% so với thông thường.

Những thông số cơ bản khác về cấu hình của Galaxy J2 bao gồm màn hình 5 inch 720p Super AMOLED, camera sau 8 megapixel, camera trước 5 megapixel, dung lượng lưu trữ trong 8 GB, khe cắm thẻ nhớ (tối đa 128 GB), kết nối 4G LTE, 2 SIM và pin 2.600 mAh.

Galaxy J2 2016 ra mat anh 3

Máy sẽ tích hợp sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow khi bán ra. Tại Ấn Độ, giá bán của máy tương đương 145 USD, lên kệ vào ngày 14/7.

Phía Samsung cho biết, Galaxy J2 chính là smartphone giá rẻ bán chạy nhất của họ, đồng thời dòng J Series cũng là dòng máy bán chạy nhất. J2 2016 thừa hưởng những ưu điểm của thế hệ cũ, bổ sung thêm một vài tính năng mới, đồng thời nâng cấp cấu hình.

Mở hộp Galaxy J2 giá 3,2 triệu đồng ở Việt Nam

Đây là bản nâng cấp từ Samsung Galaxy J1 trước đó, với thay đổi từ thiết kế đến cấu hình.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm