Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Grand 2 có giá chính hãng 8,5 triệu đồng

Phải 2 tuần nữa, sản phẩm này mới chính thức lên kệ, nhưng ở thời điểm hiện tại, nhiều nhà bán lẻ đã cho niêm yết giá bán của Galaxy Grand thế hệ thứ 2.

Galaxy Grand 2. Ảnh: Samsung.

Galaxy Grand 2 được xem là một bản “lai” giữa Galaxy S4 (thiết kế bo tròn) và Galaxy Note 3 (mặt sau dùng vật liệu nhựa giả da). Model này được tích hợp màn hình HD 5,25 inch, tốt hơn khá nhiều so với chiếc Grand đời đầu (màn hình 5 inch qHD), chip xử lý Snapdragon lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB và camera 8 megapixel.

Theo chia sẻ của một đại lý bán lẻ, Grand 2 sẽ được bán ra vào đầu tháng 1, giá bán là 8,5 triệu đồng. Như vậy, Galaxy Grand 2 có giá niêm yết tương đồng với chiếc Grand đời đầu (thời điểm mới bán ra).

Grand 2 có khá nhiều thuận lợi khi được bán ra với mức giá nói trên. Trong tầm giá đó, mẫu phablet này gần như không có đối thủ xứng tầm. Các sản phẩm như Sony Xperia C hay LG G Pro Lite Dual có giá bán thấp hơn (7 triệu đồng) nhưng chỉ dùng chip của MediaTek, màn hình cũng chỉ ở chuẩn qHD. Nếu người dùng muốn chọn một sản phẩm tương đối cao cấp, màn hình lớn nhưng giá bán không quá cao thì Grand 2 chính là một trong những lựa chọn sáng giá.

Galaxy Grand 2 (trái) và Grand đời đầu (phải).

Một điểm hấp dẫn khác là model này cũng được tích hợp 2 SIM, cho phép bạn sử dụng một SIM để nghe gọi và một SIM dùng 3G nhằm tiết kiệm chi phí. Model này cũng được tích hợp gần như đầy đủ các tính năng hấp dẫn của dòng Galaxy cao cấp như Samsung Hub, Story Album, Group Play hay Sound & Shot.

Những thông tin đáng chú ý khác của máy bao gồm dung lượng lưu trữ trong 8 GB, pin 2.600 mAh và hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean tích hợp sẵn.

Galaxy Grand 2 đọ cấu hình với chiếc Grand đời đầu tiên.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm