Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy C5, C7 liên tục lộ diện, dáng giống HTC One

C5, C7 có thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, mặt sau giống HTC One đời đầu. Máy sắp lên kệ tại thị trường Trung Quốc.

Galaxy C5,  C7 lo dien anh 1

Dòng sản phẩm mới mang tên Galaxy C của Samsung rò rỉ cách đây vài tháng. Gần đây, thông tin về bộ đôi C5, C7 liên tục xuất hiện trên các trang tin công nghệ quốc tế, từ cấu hình cho đến ảnh thực tế sản phẩm. Phonearena vừa cho đăng tải hình ảnh được xem là chính thức của sản phẩm này.

Từ hình ảnh mặt sau của C5 và C7, nhiều người ngay lập tức liên tưởng đến chiếc One M7 của HTC, ra mắt năm 2013. Máy sở hữu cụm camera vuông, dải ăng ten chạy ngang bên trên với một đường chỉ nhỏ cắt xuống cụm camera này.

Galaxy C5,  C7 lo dien anh 2

Tuy nhiên, nhìn sang cạnh bên, người dùng dễ dàng thấy những đường cắt quen thuộc, xuất hiện trên dòng S và dòng A trước đây. Gần như chắc chắn bộ đôi này sử dụng vỏ kim loại.

Về cấu hình, Galaxy C5, C7 nằm ở nhóm tầm trung với màn hình lần lượt 5,2 và 5,7 inch, độ phân giải Full HD. Về chip xử lý, các nguồn tin rò rỉ chưa xác minh được máy sẽ dùng chip Snapdragon 617 hay 625. Trong khi đó, dung lượng RAM của thiết bị có thể lên đến 4 GB, kèm ổ lưu trữ 32 GB.

Galaxy C5,  C7 lo dien anh 3

Galaxy C5, C7 được cho sở hữu camera sau 16 megapixel, khẩu độ f/1.9, kèm camera selfie 8 megapixel. Cả 2 thiết bị sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh kèm viên pin dung lượng lần lượt 2.500 và 3.300 mAh. Giao diện Samsung TouchWiz sẽ được tích hợp sẵn trên máy, dựa trên nền hệ điều hành Android 6.0 Marsmallow.

Galaxy C5, C7 được cho bán ra đầu tiên tại thị trường Trung Quốc. Nguồn tin ban đầu cho hay giá khởi điểm có thể ở mức 250 USD. Tuy nhiên, có thể dòng C sẽ sở hữu giá bán “chát” hơn tại Trung Quốc, ở mức 335 USD cho bản C5 32 GB và 400 USD cho bản C7.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm