Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Beam2 tích hợp máy chiếu ra mắt tại Trung Quốc

Thế hệ thứ 2 của chiếc điện thoại có tích hợp máy chiếu HD này sẽ thuộc phân khúc tầm trung và dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Cách đây 2 năm, Samsung từng ra mắt Galaxy Beam tại Ấn Độ. Chiếc điện thoại tích hợp máy chiếu HD này sắp có người kế nhiệm khi Samsung vừa chính thức giới thiệu Galaxy Beam2 tại Trung Quốc. Trước đó, hình ảnh của Beam2 từng xuất hiện trên trang web chính thức của Tenna, một cơ quan chuyên cấp giấy chứng nhận tại Trung Quốc.

Galaxy Beam2 có thiết kế kim loại nhưng nặng chỉ 165g. Ảnh: GSMArena

Samsung Galaxy Beam2 với tên mã SM-G3858 và sẽ có thông số kỹ thuật được nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm. Chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung này sở hữu màn hình hiển thị 4,7 inch độ phân giải WVGA (800 x 480 pixel), bộ xử lý lõi tứ xung nhịp 1,2 GHz và 1 GB RAM, camera sau 5 MP, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, kết nối Wi-Fi, Bluetooth 4.0, GPS và Android 4.2.2 Jelly Bean.

Đặc điểm nổi bật, đồng thời cũng là tính năng chính của Galaxy Beam2 vẫn sẽ là máy chiếu pico nhỏ gọn với độ phân giải WVGA. Thiết bị này còn hỗ trợ tính năng chỉnh màu nền và được cài sẵn một số ứng dụng như Notepad.

Galaxy Beam2 sẽ nhanh chóng có mặt trên thị trường di động Trung Quốc trong thời gian tới. Samsung chưa có kế hoạch bán chiếc điện thoại này trên thị trường toàn cầu.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm