Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy A9 có pin 4.000 mAh, ra mắt dịp Giáng sinh

Nguồn tin rò rỉ từ Trung Quốc cho biết mẫu di động sắp trình làng của Samsung có màn hình lớn, dung lượng pin ấn tượng và được bổ sung cảm biến vân tay.

Mạng xã hội Weibo vừa chia sẻ thông tin về một smartphone mới trong dòng Galaxy A. Sản phẩm này là A9, nối tiếp các model A3, A5, A7 phiên bản 2016 mới ra mắt gần đây. Theo đó, hình ảnh rò rỉ nhiều khả năng là poster quảng cáo chính thức do Samsung thiết kế cho máy.

Thông tin từ Weibo tiết lộ, Galaxy A9 có phần thân máy bằng kim loại dày khoảng 8 mm kết hợp màn hình kính 2,5D. Màn hình này sử dụng công nghệ Super AMOLED với kích thước 6 inch và độ phân giải Full HD. Samsung nhiều khả năng trang bị cho phablet mới RAM 3 GB và vi xử lý tám nhân Snapdragon 620 với tốc độ 1,8 GHz.

Máy ảnh chính trên Galaxy A9 có thể dùng cảm biến 13 megapixel, khẩu độ f/1,9 và bổ sung tính năng ổn định hình ảnh quang học. Độ phân giải của camera trước là 8 “chấm”. Nút home của máy tích hợp nhận dạng vân tay để hỗ trợ thanh toán qua Samsung Pay. Đặc biệt, dung lượng pin của mẫu phablet này được cho là lên tới 4.000 mAh.

Galaxy A9 được cài đặt hệ điều hành Lollipop 5.1.1 từ Android, có thể nâng cấp lên Marshmallow 6.0 sau đó. Samsung nhiều khả năng giới thiệu model mới vào dịp Giáng sinh năm nay, chậm nhất là đầu 1/2016. Giá bán của Galaxy A9 tại thị trường Trung Quốc dự kiến là 3.000 nhân dân tệ (khoảng 10,5 triệu đồng). 

Samsung trình làng Galaxy On7 và On5

Galaxy On7 và On5 là hai smartphone thuộc phân khúc giá rẻ nhưng có cấu hình khá cùng thiết kế ấn tượng.

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm