Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy A22 LTE giúp gen Z dễ dàng sáng tạo hình ảnh

Với camera chống rung quang học OIS, Galaxy A22 LTE giúp người trẻ sản xuất video, hình ảnh chuyên nghiệp và bắt mắt.

Chỉ với mức giá phổ thông nhưng Galaxy A22 LTE được trang bị nhiều công nghệ vốn trước đây chỉ xuất hiện trên các mẫu smartphone cao cấp. Trong tầm giá dưới 6 triệu đồng, đây là lựa chọn đáng cân nhắc cho những bạn trẻ đang tìm kiếm chiếc smartphone có thể đáp ứng tốt nhu cầu sản xuất video, hình ảnh, xem phim, chơi game...

Camera chống rung quang học OIS

Trong thời đại các video ngắn vui nhộn trên mạng xã hội dần trở thành món ăn tinh thần của người trẻ, một chiếc điện thoại có khả năng chống rung quang học OIS như Galaxy A22 LTE hứa hẹn giúp bạn trẻ khơi dậy cảm hứng, cho ra đời những thước phim chất lượng và sáng tạo.

Tính năng này giúp camera dễ dàng lấy nét, mang lại những khung hình chất lượng. Kể cả trong những buổi tiệc ngoài trời tối thiếu sáng, máy bị rung lắc, nhân vật di chuyển liên tục, A22 vẫn có thể bắt trọn nhiều khoảnh khắc đẹp.

Camera chong rung,  smartphone tam trung anh 1

Galaxy A22 LTE trang bị camera chụp ảnh chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, cụm 4 camera sau của máy còn giúp nâng cao chất lượng ảnh với nhiều dạng ống kính. Camera ống kính siêu rộng của máy có độ phân giải 8 MP, giúp thu lại toàn bộ khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hay chụp được tất cả bạn bè trong một cuộc tụ tập. Ống kính macro 2 MP giúp lưu lại những tấm hình cận cảnh các vật thể nhỏ như côn trùng, cỏ cây hoa lá… Ống kính chiều sâu thứ tư sẽ giúp những tấm hình xóa phông trở nên chuyên nghiệp hơn.

Camera chong rung,  smartphone tam trung anh 2

Galaxy A22 LTE giúp người trẻ lưu lại nhiều bức ảnh ấn tượng.

Thiết kế trẻ trung, dung lượng pin 5.000 mAh

Mặt lưng Galaxy A22 LTE được thiết kế từ chất liệu polycarbonate đơn giản nhưng bắt mắt, mang đến sự thoải mái khi cầm, phù hợp với khách hàng trẻ năng động. Ngoài, ra máy còn để lại ấn tượng với người dùng nhờ những đường cong bo tròn mềm mại cùng điểm nhấn là cụm 4 camera hiện đại. Galaxy A22 LTE có 3 màu sắc khác nhau là xanh mint, tím unicorn và đen diamond.

Camera chong rung,  smartphone tam trung anh 3

Mặt lưng bắt mắt của Galaxy A22.

Galaxy A22 LTE còn được trang bị màn hình với tần số quét lên tới 90 Hz. So với những chiếc máy thông thường chỉ có tần số quét 60 Hz, Galaxy A22 LTE cho hình ảnh hiển thị chi tiết, các chuyển động trên game, video mượt mà hơn. Đi cùng màn hình tần số quét cao là bị bộ vi xử liý tám nhân, xung nhịp tối đa lên tới 2 GHz và 2,2 GHz kết hợp với 4/6 GB RAM.

Camera chong rung,  smartphone tam trung anh 4

Màn hình Galaxy A22 LTE có tần số quét lên tới 90 Hz.

Ngoài ra, với viên pin 5.000 mAh, người dùng có thể sử dụng Galaxy A22 LTE cả ngày cho nhu cầu học hành, làm việc, giải trí… Máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 15 W, giúp trải nghiệm của người dùng không bị gián đoạn. Nếu điện thoại hết pin cùng lúc cần ra ngoài, công nghệ này sẽ giúp Galaxy A22 LTE nạp đầy năng lượng trong thời gian ngắn, người dùng không cần phải chờ đợi lâu.

Camera chong rung,  smartphone tam trung anh 5

Từ 24/6 đến 31/7, Samsung triển khai chương trình “Rước quà xịn, chill hè đỉnh” với quà tặng lên đến 580.000 đồng trên Galaxy Gift khi Galaxy A22 LTE.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm