Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy A 2018 có thể dùng màn hình vô cực như Note 8

Sau khi đưa màn hình không viền lên các sản phẩm phân khúc cao cấp, Samsung nhiều khả năng sẽ sử dụng thiết kế này trên các thiết bị cận cao cấp vào năm sau.

Galaxy A phiên bản 2018 nhiều khả năng chính thức trình làng vào cuối tháng 12.

Theo Gsmarena, dựa vào những tấm hình bị rò rỉ gần đây trên Weibo, ít nhất một trong số các thiết bị sẽ có tên gọi mới. Với mã máy SM-730, Galaxy A7 mà nhiều người dự đoán ra mắt vào năm sau rất có thể được đổi tên thành Galaxy A8+ (2018).

Galaxy A 2018 duoc trang bi man hinh vo cuc anh 1
Hình ảnh Galaxy A thế hệ 2018 bị rò rỉ trên Weibo. Ảnh: Weibo.

Sự thay đổi này tỏ ra hợp lý khi sản phẩm này có thể được trang bị màn hình không viền mà Samsung gọi là Infinity Display. Các thông tin đồn đoán cũng cho rằng thế hệ Galaxy A mới cũng sẽ được gã khổng lồ Hàn Quốc trang bị màn hình khủng, tỷ lệ 18,5:9, tương tự như cặp đôi Galaxy S8, S8+ và Note 8.

Hiện tại, người ta chỉ có thể thấy được mặt trước thiết bị thông qua những tấm ảnh bị rò rỉ. Ngoài ra, sản phẩm dự kiến sẽ sở hữu cảm biến vân tay đặt ở chính giữa máy, ngay dưới camera chính

Galaxy A 2018 sẽ được trang bị màn hình không viền Sau khi đưa màn hình không viền lên các sản phẩm phân khúc cao cấp, Samsung nhiều khả năng sẽ mang thiết kế này lên cả các thiết bị cận cao cấp vào năm sau.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm