Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gala Quả bóng vàng bị chỉ trích

Những người có mặt tại gala trao giải Quả bóng vàng 2021 đã bật cười khi chứng kiến tấm ảnh Ronaldo chụp cùng Didier Drogba năm 2010.

Theo Sport Bible, trong đêm gala, ban tổ chức Quả bóng vàng 2021 chiếu tấm ảnh Ronaldo và Drogba mặc đồ lót, chụp quảng cáo lên màn hình lớn. Drogba đứng ở đó và quay sang hỏi nữ MC Sandy Heribert chuyện gì đang xảy ra.

Bên dưới, Robert Lewandowski, Lionel Messi và Kylian Mbappe bật cười khi xem ảnh khoe body của Ronaldo. Nhiều cổ động viên cho rằng một chương trình trang nghiêm như Quả bóng vàng, lại xuất hiện hình ảnh đó là sai sót khó chấp nhận.

Ronaldo anh 1

Hình ảnh về Ronaldo gây tranh cãi. Ảnh: Sport Bible.

"Chương trình không tôn trọng Ronaldo và Drogba khi chiếu ảnh này. Chính Drogba cũng hỏi tại sao tấm hình lại xuất hiện ở đây", CĐV Xav Salazer chỉ trích. Một CĐV thể hiện bức xúc: "Họ muốn tạo ra tiếng cười, nhưng đây là trò điên rồ và thiếu tôn trọng cầu thủ".

Tấm hình của Ronaldo và Drogba chụp ở thời điểm trước World Cup 2010. "Thật kinh khủng khi tấm hình đó xuất hiện ở đây. Không cần chiếu ảnh Ronaldo trong hình thức như vậy, kể cả Drogba", CĐV Ranny chỉ trích.

Trong ngày Lionel Messi giành Quả bóng vàng thứ 7, Ronaldo trở thành tâm điểm. Vài tiếng trước khi gala bắt đầu, CR7 đăng lên trang cá nhân bài viết dài để chỉ trích Tổng biên tập Football France.

"Tổng biên tập France Football Pascal Ferre đã nói dối và sử dụng tên tuổi của tôi để đánh bóng bản thân, công việc của ông ấy. Đây là hành động không thể chấp nhận đối với người chịu trách nhiệm cho giải thưởng danh giá như Quả bóng vàng", Cristiano Ronaldo gửi thông điệp trên trang cá nhân.

"Ferre đã có hành động thiếu tôn trọng với người luôn coi trọng giải thưởng của France Football như tôi. Hôm nay, ông ta lại nói dối về việc tôi vắng mặt ở gala trao giải tại Paris là điều khó hiểu. Tôi chỉ đang dành sự tập trung cho trận đấu tiếp theo của Manchester United. Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu cần chinh phục trong phần còn lại của mùa giải", CR7 chia sẻ thêm.

Trước đó, Ferre gây chú ý với phát ngôn: "Tham vọng lớn nhất của Ronaldo là vượt Messi về số lần giành bóng vàng". Nhưng Ronaldo phản bác, nhấn mạnh anh không mang tâm lý phải chiến thắng ai.

Highlights Villarreal - MU: Ronaldo và Sancho tỏa sáng Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của MU trước đội chủ nhà Villarreal ở lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League 2021/22.

Cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2021 có nhiều bất thường

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo thống lĩnh thế hệ bóng đá này, kể cả khi họ bước vào giữa tuổi 30 và 40, giai đoạn nhiều cầu thủ đã giải nghệ.

Nhà báo Anh Ngọc: 'Ronaldo khó giành thêm Quả bóng vàng'

Trả lời Zing, nhà báo Trương Anh Ngọc nhận định kỷ nguyên thống trị của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi sắp qua để nhường chỗ cho thế hệ cầu thủ trẻ.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm