Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gái nhảy' Bằng Lăng khoe dáng chuẩn trên phố Sài thành

Chân dài đình đám một thời diện trang phục phóng khoáng xuất hiện ở khu quận 1, TP HCM.

Chiều 13/10, Bằng Lăng xuất hiện trên phố Sài thành khi đến điểm hẹn gặp gỡ bạn bè. Nữ người mẫu da nâu ăn vận phóng khoáng với mốt áo hai dây, quần jeans ôm sát, giày cao gót.
Sau khi hoàn thành công việc chụp ảnh cho các nhà thiết kế thân thiết, nữ diễn viên Gái nhảy sẽ trở về Mỹ vào ngày 18/10. Người đẹp cho biết, chuyến thăm nhà lần này không có chồng và các con nên cô tận dụng thời gian rảnh gặp gỡ đồng nghiệp cũ và chụp ảnh thời trang.
Bà mẹ hai con lặng lẽ ngồi ở một góc quán cà phê sang trọng.
Bằng Lăng thuộc thế hệ người mẫu đầu tiên tại Việt Nam. Khi sự nghiệp ở đỉnh cao, cô chia tay nghệ thuật để lập gia đình và theo chồng sang Thái Lan, Pháp, Mỹ sống. Mỗi năm, gia đình cô đều về thăm người thân tại TP HCM.
Dù giải nghệ được 6 năm song người đẹp da nâu vẫn giữ được phong độ ngày nào. Chân dài cho biết, cô vẫn luyện thể thao, ăn uống điều độ giữ dáng.
Việc thực hiện một số bộ ảnh thời trang trong chuyến về thăm nhà lần này đã giúp Bằng Lăng có mong muốn trở lại với nghệ thuật. Song đây lại là quyết định rất quan trọng nên cô cần cân nhắc kỹ lưỡng và bàn bạc với ông xã.
"Khi cuộc sống ổn định, hai con trai qua tuổi phải chăm bẵm, tôi có nhiều thời gian chăm sóc chính mình hơn. Lúc này, những hoài niệm về nghề người mẫu và diễn viên đang trở lại trong tôi. Vì thế, tôi đã nhận lời chụp ảnh thời trang mà không nghĩ ngợi nhiều", người đẹp tâm sự.

Nguyễn Thành - Min An

Bạn có thể quan tâm