Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gác lại âu lo ngày Tết với tai nghe chống ồn Sony

Tai nghe chống ồn Sony hứa hẹn là lựa chọn phù hợp để bạn đắm chìm vào không gian âm nhạc trên những chuyến xe về nhà ăn Tết.

2021 là một năm đầy biến động và khó khăn với những người con xa quê. Không ít người phải gồng mình gánh vác những trọng trách lớn trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp. Giờ là lúc mỗi người chuẩn bị gác lại âu lo, xách ba lô và đi về nhà. Về nhà ăn Tết không chỉ mang ý nghĩa đoàn viên, mà còn giúp chúng ta xốc lại bản thân, nạp thêm năng lượng để sẵn sàng trở lại cuộc sống với nhiều cơ hội và thử thách.

Trên đường về nhà, chắc hẳn ai cũng cảm thấy mệt mỏi khi phải chen chúc trên những chuyến xe đông người với đủ thứ âm thanh. Song, lần này, hãy để 3 dòng tai nghe chống ồn của Sony gồm WF-1000XM4, WH-1000XM4 và WF-C500 giúp bạn xua tan xô bồ để tận hưởng những bản nhạc cực chill.

Tai nghe chong on anh 1

Tai nghe chống ồn của Sony hứa hẹn mang đến người dùng những phút giây giải trí chất lượng cao mọi lúc mọi nơi.

Âm nhạc mang sức mạnh diệu kỳ, có khả năng xoa dịu tâm hồn và xua tan mệt mỏi. WF-1000XM4, WH-1000XM4 với thời lượng pin tối đa tới 38 tiếng hứa hẹn cho bạn tận hưởng âm nhạc thả ga không lo đứt quãng trong suốt hành trình về nhà.

Chế độ nói để trò chuyện (speak to chat) là một tính năng thông minh. Khi được kích hoạt, tai nghe sẽ tự động tạm dừng nhạc và tắt tính năng khử tiếng ồn bất cứ khi nào người dùng bắt đầu nói. Nếu người dùng không nói, nhạc sẽ tiếp tục phát sau khoảng 30 giây. Vì thế, bạn có thể thoải mái trò chuyện và nghe nhạc ở bất cứ đâu mà không cần thao tác nhiều.

WH-1000XM4 là tai nghe chống ồn cao cấp, nhẹ và có khả năng gập xoay nên tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Thiết bị còn có tính năng nâng cấp nhạc với sự trợ giúp của AI, có thể phân tích bài hát theo thời gian thực, nhận ra các nhạc cụ, thể loại cũng như những yếu tố cá nhân. Về tổng thể, âm thanh của WH-1000XM4 có phần tươi sáng, tốc độ âm hình vừa phải, bass em ái, phù hợp nghe những dòng nhạc trẻ thịnh hành.

Tai nghe không dây WF-1000XMF4 cũng không hề kém cạnh khi được mệnh danh là "vua chống ồn". Thiết bị có khả năng chuyển đổi giữa chế độ khử ồn và âm thanh phù hợp người dùng. WF-1000XM4 còn được đánh giá cao ở sắc độ và âm sắc. Tai nghe có âm thanh linh hoạt, chất âm khá tối với âm trầm được nâng cao một cách trang nhã và mạnh mẽ. Kết hợp công nghệ âm thanh không gian 360 Reality Audio, WF-1000XMF4 mang lại trải nghiệm như đang ở phòng thu hoặc nhà hát cỡ lớn.

Tai nghe chong on anh 2

WF-1000XM4 có thể chuyển đổi giữa chế độ khử ồn và âm thanh xung quanh.

Trong khi đó, tai nghe WF-C500 thời thượng với màu cam, xanh, đen và trắng là lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ vừa đam mê âm nhạc, vừa có gu thời trang. Điểm nổi bật của WF-C500 là khả năng tái tạo, nâng cấp âm thanh cho nguồn nhạc chất lượng thấp. Khả năng chống nước IPX4 và thiết kế nhỏ gọn cũng là những điểm cộng khác của thiết bị này.

Tai nghe chong on anh 3

WF-C500 mang thiết kế trẻ trung và nhiều màu sắc.

Từ nay đến hết 30/1, Sony triển khai chương trình "Cùng Sony đón Tết sum vầy - Chill nhạc mê say" với khuyến mãi đến 20% khi mua các thiết bị âm thanh của hãng. Những chiếc tai nghe chống ồn Sony với mức giá ưu đãi sẵn sàng giúp hành trình về nhà của mỗi người thêm chill theo cách riêng. Độc giả truy cập tại đây để biết thêm chi tiết.

Trà An

Bạn có thể quan tâm