13 bộ cánh táo bạo của năm 2017 khiến khán giả đỏ mặt
Theo bình chọn của tạp chí Marie Claire, chủ nhân của các trang phục này cũng rất đáng được tôn vinh về độ "dũng cảm" khi diện chúng ra đường.
320 kết quả phù hợp
13 bộ cánh táo bạo của năm 2017 khiến khán giả đỏ mặt
Theo bình chọn của tạp chí Marie Claire, chủ nhân của các trang phục này cũng rất đáng được tôn vinh về độ "dũng cảm" khi diện chúng ra đường.
Giới trẻ Việt lăng xê xu hướng thời trang nào ngày cuối tuần?
Các fashionista Việt tiếp tục thể hiện khả năng sáng tạo thông qua những bộ cánh sành điệu mang đậm nét cá tính riêng.
Giải mã bí mật logo của các thương hiệu thời trang nổi tiếng
Những mẫu logo không chỉ khẳng định giá trị của các thương hiệu thời trang nổi tiếng, mà chúng còn chứa đựng nhiều bí mật thú vị mà bất cứ ai cũng đều muốn biết.
Warner Bros. làm lại phim người ngoài hành tinh xâm lăng kinh điển
Nhà sản xuất John Davis và Warner Bros. vừa lên kế hoạch thực hiện phiên bản mới cho “Invasion of the Body Snatchers” (Cuộc xâm lăng của người nhân bản).
Kết cục bất ngờ giữa võ sĩ 108 kg và đối thủ tí hon
Tưởng rằng sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ người Nhật trong trận đấu shootboxing, tuy nhiên "người khổng lồ" Gabrielle Garcia lại nhận kết quả bất ngờ.
Katy Perry, Kristen Stewart và dàn sao dự show Chanel
Katy Perry, Kristen Stewart và Cara Delevingne đều là những ngôi sao lăng xê xu hướng tóc ngắn mạnh mẽ, cá tính khi ngồi trên hàng ghế danh dự tại show Chanel Couture 2017.
Bóc giá tủ đồ hiệu Chanel của G-Dragon (Big Bang)
Chanel là một trong những nhà mốt yêu thích của trưởng nhóm Big Bang. Mỗi mùa thời trang, G-Dragon đều sở hữu nhiều trang phục, phụ kiện từ thương hiệu thời trang cao cấp này.
G-Dragon trở thành ngôi sao mới trong chiến dịch Gabrielle của Chanel
G-Dragon là một trong số ít những ngôi sao châu Á có tầm ảnh hưởng đến làng thời trang thế giới. Chính điều đó đã giúp anh góp mặt trong chiến dịch mới của Chanel.
G-Dragon xuất hiện trong chiến dịch của Chanel
G-Dragon trở thành nhân vật mới trong chiến dịch ra mắt BST Túi Gabrielle của Chanel
Mẫu túi xách đang được Kỳ Duyên, Ngọc Trinh lăng xê có gì đặc biệt?
Chanel's Gabrielle và J'adior chính là hai mẫu túi đang tạo nên cơn sốt trong làng mốt Việt và cộng đồng các tín đồ yêu thời trang.
Rapper Kpop CL mặc hớ hênh ở sự kiện thời trang
Sự kiện khai trương triển lãm của Chanel quy tụ nhiều ngôi sao đình đám trong làng giải trí Hàn tối 21/6.
Con gái Will Smith xuất hiện trong chiến dịch mới của Chanel
Willow Smith chính là gương mặt cuối cùng trong chuỗi phim ngắn giới thiệu BST túi mới của Chanel mang tên Gabrielle.
Sao ngoại diện váy áo chưa tới một triệu đồng trên thảm đỏ
Khi xuất hiện ở sự kiện quan trọng, sao có xu hướng tìm tới các thương hiệu thiết kế lớn để gây ấn tượng, tuy nhiên, một số ít lại chọn các hãng bình dân mà vẫn đủ hấp dẫn.
9 căn nhà có thiết kế độc đáo khắp thế giới
Không chỉ nằm ở vị trí có một không hai trên khắp thế giới, những căn nhà dưới đây còn có thiết kế độc đáo.
Nữ phượt thủ một mình đi khắp thế giới bằng xe máy
Những hiểm họa khôn lường khi du lịch khiến nhiều người ngần ngại và chọn cách đi an toàn. Nhưng nữ phượt thủ độc hành Rosie Gabrielle đã chứng minh bạn có thể làm tất cả.
Giới trẻ tích cực lăng xê trào lưu 'ánh mắt hướng xuống'
Bất kể người thường hay ngôi sao nổi tiếng, từ giới trẻ cho tới trung niên hiện đều hưởng ứng trào lưu được xem như đơn giản nhất từ trước đến nay này.
Sao thế giới lăng xê kiểu quần cạp túm
Với phần cạp ôm lại và hơi xòe lên trên giống miệng chiếc túi, kiểu quần còn gọi là paperbag thú vị này được nhiều sao Hollywood yêu thích bởi sự thoải mái, cá tính của nó.
Sao Hollywood khóc khi Barack Obama phát biểu chia tay
Diễn viên Gabrielle Union, ca sĩ Michelle Williams, Eden Xo chia sẻ tâm trạng xúc động trên trang cá nhân.
Sao gây bất ngờ khi mặc đồ giá rẻ vẫn sành điệu
Forever 21, thương hiệu thời trang bình dân của Mỹ vốn dành cho giới sinh viên lại rất được lòng những ngôi sao nổi tiếng đam mê hàng hiệu.
9 thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới
PMX Agency công bố bảng xếp hạng những thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới dựa theo số liệu về lượt truy cập, số lần tìm kiếm hay tần xuất xuất hiện trong truyền thông.