Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gabriel Jesus buồn rầu vì nghỉ hết mùa

Tiền đạo tân binh của Man City tỏ ra không mấy vui vẻ khi dính chấn thương nặng vào thời điểm đang có phong độ cao.

Gabriel Jesus buon rau vi nghi het mua anh 1
Báo chí Anh hôm 14/2 cho biết Jesus bị "gãy xương bàn chân" trong trận gặp Bournemouth ở vòng 25 Premier League, dự kiến cầu thủ trẻ người Brazil sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải. 
Gabriel Jesus buon rau vi nghi het mua anh 2
Đây là tin không thể tồi tệ hơn đối với Pep Guardiola bởi Gabriel Jesus đang có phong độ khá cao với 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau 4 lần ra sân.
Gabriel Jesus buon rau vi nghi het mua anh 3
Nhà vô địch Olympic Rio gặp rất nhiều khó khăn trong việc đi lại và phải nhờ đến sự trợ giúp của đồng hương Fernandinho mới có thể bước lên xe.
Gabriel Jesus buon rau vi nghi het mua anh 4
Bản hợp đồng đắt giá của Man City trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 chỉ xuất hiện 15 phút trên sân Vitality trước khi rời sân với một bên chân tập tễnh. 
Gabriel Jesus buon rau vi nghi het mua anh 5
Đội ngũ y tế của Man City cho biết cựu cầu thủ Palmeiras sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật bàn chân và liệu trình điều trị sẽ mất khoảng từ 2 đến 3 tháng.
Gabriel Jesus buon rau vi nghi het mua anh 6
Vị trí cao nhất trên hàng công Man City sẽ được trao trả lại cho Sergio Aguero. Ngôi sao người Argentina liên tiếp phải ngồi dự bị ở những vòng đấu gần đây. Ngoài ra, Pep còn có thể đặt niềm tin vào một cái tên khác là sao trẻ Kelechi Iheanacho.
Gabriel Jesus buon rau vi nghi het mua anh 7
Sự vắng mặt của Gabriel Jesus là tổn thất lớn lao với Man City khi họ phải đối mặt với lịch thi đấu vô cùng khó khăn trong tháng 3 và 4. Đội bóng của Pep Guardiola lần lượt đụng độ Liverpool (19/3), Arsenal (1/4) và Chelsea (6/4). Trước đó vào 22/2 và 16/3, đội chủ sân Etihad sẽ chạm trán AS Monaco tại vòng knock-out Champions League.

 

Gabriel Jesus buon rau vi nghi het mua anh 8
Bảng xếp hạng Premier League.

Man City nhận tin dữ từ Gabriel Jesus

Manchester City nhận tin dữ trước giai đoạn "dầu sôi lửa bỏng" của mùa giải khi tiền đạo mới nổi Gabriel Jesus phải xa sân cỏ từ 2 đến 3 tháng.



Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm