Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gabi, người hùng và đội trưởng đích thực của Torres

Sau màn phản ứng nhanh ấn tượng để sơ cứu chấn thương cho Torres, Gabi được người hâm mộ tán dương là đội trưởng thực thụ. Anh được gọi là người hùng đã cứu sống Torres.

Ngay sau sự cố va chạm của Torres trong trận cầu giữa Deportivo và Atletico Madrid, thủ quân Gabi cùng hậu vệ Sime Vrsaljko nhanh chóng đến ứng cứu. Phản ứng nhanh chóng được người hâm mộ hưởng ứng nhiệt liệt.

"Ghi nhận công lao của các cầu thủ Atletico, đặc biệt là Gabi và Vrsaljko để hỗ trợ Torres", một người dùng đăng tải ngay sau sự cố.

nguoi ham mo cam on gabi anh 1

Họ đã tạo ra một tấm gương cho các đồng nghiệp, cũng như nhắc nhở người xem rằng tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào trên sân cỏ: "Vận động viên phải luôn sẵn sàng như Gabi và Vrsaljko".

nguoi ham mo cam on gabi anh 2

Hành động trên nhanh chóng được tán dương, và một lần nữa Gabi trở thành "đội thưởng thực thụ" trong lòng người hâm mộ.

"Anh ấy chính là định nghĩa của từ ĐỘI TRƯỞNG".

nguoi ham mo cam on gabi anh 3

Bên cạnh đó, hành động trên cho thấy tầm quan trọng của việc huấn luyện kỹ thuật sơ cứu tại các đội bóng. Nhiều người nhận xét cả hai đã phản xạ như những y bác sĩ chuyên nghiệp.

nguoi ham mo cam on gabi anh 4

Nếu cả hai không phản ứng nhanh, nhiều người xem đã lường tới hậu quả xấu cho Torres. "Gabi và Vrrsaljko đã cứu Torres khỏi viễn cảnh tồi tệ, đây chính là ví dụ cho tinh thần đồng đội và lòng can đảm".

nguoi ham mo cam on gabi anh 5

Không chỉ các fan Altetico, trang Twitter chính thức của CLB Chelsea và các fanclub Chelsea trên toàn thế giới cũng gửi lời chúc bình an đến Torres.

nguoi ham mo cam on gabi anh 6

Theo thông tin mới nhất, Torres đã tỉnh táo trở lại trên đường đến bệnh viện.

Pha tranh bóng khiến Torres đập đầu xuống sân rất mạnh Torres dính chấn thương nặng ở đầu trong trận gặp Deportivo và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Kỳ Sơn

Bạn có thể quan tâm