Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gà tần sâm phong cách Hàn Quốc trên phố cổ Hà Nội

Mới đây, giới sành ăn Hà thành truyền tai nhau địa chỉ thưởng thức các món gà độc đáo như: nem gà nấm, gà tần sâm Hàn Quốc, gà bỏ lò phô mai với xốt kem nấm, gà hấp lá sen tươi...

Song Anh Chicken Deli anh 1
Nhiều thực khách bị cuốn hút bởi thực đơn lạ miệng và cách bài trí mắt bắt của các món ăn.

 

Song Anh Chicken Deli anh 2
Với món gà hấp lá sen, thịt gà được tẩm ướp gia vị đậm đà, gói kín trong lá sen tươi và hấp cách thuỷ đến khi thịt chín mềm. Cách nấu này sẽ giúp thịt gà hấp thụ được hương thơm của lá sen, cho miếng thịt vị thơm và thanh. Món ăn không chỉ giúp thực khách ngon miệng mà còn có tác dụng ngủ ngon, giải nhiệt và giảm lượng mỡ cho cơ thể.

 

Song Anh Chicken Deli anh 3
Món gà bỏ lò phô mai với xốt kem nấm có vị ngậy, hợp ăn kèm với bánh mỳ.

 

Song Anh Chicken Deli anh 4
Món gà tần sâm phong cách Hàn Quốc là sự kết hợp của gà thảo dược với nhân sâm, tỏi và táo đỏ bổ lượng. Món ăn có tác dụng thanh nhiệt tốt, mang lại sự lắng dịu, thanh mát cho người dùng.

 

Song Anh Chicken Deli anh 5
Món nộm chân gà pha lê lại đổi vị cho thực khách với chân gà rút xương kèm nước xốt chua ngọt dễ ăn.

 

Song Anh Chicken Deli anh 6
Đặc biệt, gà bọc xôi chiên - hay còn gọi là xôi gà Song Anh - là món độc quyền trong thực đơn của nhà hàng và được nhiều thực khách yêu thích.

 

Song Anh Chicken Deli anh 7
Điều làm nên vị ngon của các món gà này đến từ nguyên liệu gà thảo dược. Đây là một loại gà được nhà hàng chăm sóc riêng theo quy trình đặc biệt. Những chú gà được ăn cỏ thảo dược, tắm nắng trời và uống nước vối. Do được chăm sóc cẩn thận, khi lên mâm, thịt gà có vị ngọt đậm đà, thơm mềm.

 

Song Anh Chicken Deli anh 8
Nhiều thực khách đã chọn nhà hàng Song Anh Chicken n’Deli - số 32 Gia Ngư, Hà Nội làm địa điểm tiếp khách, dùng bữa với bạn bè và người thân bởi không gian trong trẻo, gần gũi với thiên nhiên.

 

Song Anh Chicken Deli anh 9
Nhiều thực khách nhận định, ăn tại Song Anh Chicken Deli mới thấy được sự tinh tế của ẩm thực Việt. 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm