Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Gã điên' Monfils suýt bị đồng hồ điện tử đè lên người

Trong lúc cúi xuống nhặt vợt, Gael Monfils suýt chút nữa bị chiếc đồng hồ điện tử đè lên người. Sự cố xảy ra ở trận đấu giữa tay vợt người Pháp và Gilles Muller tại vòng 1 US Open.

Monfils suýt bị đồng hồ điện tử đè lên người Trong lúc cúi xuống nhặt vợt, Gael Monfils suýt chút nữa bị chiếc đồng hồ điện tử đè lên người. Sự cố xảy ra ở trận đấu giữa tay vợt người Pháp và Gilles Muller tại vòng 1 US Open.
'Ga dien' Monfils anh 1
Tình huống hy hữu diễn ra ở đầu set 2, cuộc so tài giữa Gael Monfils và Gilles Muller tại vòng 1 US Open. Trong một nỗ lực cứu bóng, Monfils vô tình đạp vào bảng đồng hồ điện tử cuối sân.
'Ga dien' Monfils anh 2
Tay vợt người Pháp phải rất cố gắng mới giữ được thăng bằng.
'Ga dien' Monfils anh 3
Trong lúc mải cuối xuống nhặt vợt, Monfils không hề biết bảng đồng hồ phía sau anh cũng đang đổ ụp xuống.
'Ga dien' Monfils anh 4
May mắn cho ngôi sao 29 tuổi, nhờ phản xạ của một vận động viên chuyên nghiệp, anh nhảy phắt lên và tránh được tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.
'Ga dien' Monfils anh 5
Monfils có lẽ cũng hú hồn với tai nạn ngoài ý muốn này.
'Ga dien' Monfils anh 6
Chiếc đồng hồ "vỡ" thành nhiều mảnh sau sự cố.
'Ga dien' Monfils anh 7
Trở lại sân đấu, Monfils tiếp tục chiếm thế thượng phong và đánh bại đối thủ người Luxembourg sau 3 set với các tỷ số: 6-4, 6-2, 7-6(5).
'Ga dien' Monfils anh 8
Vốn nổi tiếng với "độ điên" và ngẫu hứng trong thi đấu, đặc biệt những pha cứu bóng không tưởng, Monfils được người hâm mộ đặt cho biệt danh "gã điên của làng quần vợt".
'Ga dien' Monfils anh 9
Cũng ở vòng 1 US Open, những hạt giống hàng đầu như Novak Djokovic...
'Ga dien' Monfils anh 10
... hay Rafael Nadal cũng giành vé đi tiếp sau những chiến thắng không quá vất vả trước Jerzy Janowicz và Denis Istomin.

Djokovic tiết lộ nguyên nhân thua sốc tại Wimbledon

Ngôi sao người Serbia thừa nhận, anh đã gặp một vài vấn đề cá nhân khi nhận thất bại bất ngờ trước Sam Querrey tại vòng 3 Wimbledon 2016.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm