Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

G-Dragon kể về thời đói ăn khi làm thực tập sinh

Nam ca sĩ phát hiện, chỉ có những bàn tiệc của sếp mới được phủ đầy thức ăn. Sự thiếu thốn khiến anh quyết tâm phải thành công thật nhanh.

Chương trình Please Take Care of My Refrigerator của đài JTBC mới đây có sự tham gia của khách mời là nam ca sĩ G-Dragon. Tại đây, trưởng nhóm Big Bang chia sẻ về những năm tháng khó khăn khi còn là thực tập sinh dưới mái nhà YG.

G-Dragon chia sẻ trong chương trình Please Take Care of My Refrigerator.
G-Dragon chia sẻ trong chương trình Please Take Care of My Refrigerator.

G-Dragon kể lại, một trong những kỷ niệm cũ liên quan tới thức ăn: “Trong những ngày được đào tạo, tôi không có tiền, chỉ một lần duy nhất chúng tôi được ăn thịt là trong bữa tiệc mừng concert của một tiền bối”.

“Các thực tập sinh chúng tôi muốn ăn thêm thịt, gọi thêm nhiều, nhưng đều bị từ chối và được trả lời ‘Không có thịt đâu’. Tôi đã sốc khi chứng kiến chỉ có bàn ăn của sếp mới được phủ đầy thức ăn, đó là khi tôi quyết tâm phải thành công thật nhanh” – G-Dragon kể. Lời chia sẻ này của nam ca sĩ sẽ được tiết lộ trong tập phát sóng tối 7/9 (theo giờ địa phương).

Cùng với Big Bang, G-Dragon có những thành công vang dội sau một thời gian dài được đào tạo bài bản.
Cùng với Big Bang, G-Dragon có những thành công vang dội sau một thời gian dài được đào tạo bài bản.

G-Dragon có 11 năm đào tạo tại YG trước khi ra mắt với vai trò trưởng nhóm nhạc Big Bang. Nhóm đang có sự trở lại ấn tượng qua album mới MADE. Đúng như mơ ước xưa kia, nay G-Dragon đã là một ca sĩ có tiếng trong giới. Trước đó, trong tập phát sóng của Please Take Care of My Refrigerator có sự xuất hiện của G-Dragon và Taeyang, tỷ suất xem đài đã tăng vọt. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm