Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

G-Dragon bị chỉ trích vì đăng hình ảnh liên quan đến ma tuý

Trưởng nhóm Big Bang tiếp tục khiến fan hoang mang, thất vọng vì đăng tải hình ảnh gợi nhớ tới ma tuý gây ảo giác.

Trang Allkpop đưa tin, mới đây, G-Dragon gây tranh cãi với công chúng sau khi đăng tải một bức ảnh dễ liên tưởng tới ma tuý trên Instagram cá nhân.

Cụ thể, vào ngày 15/03, nam thần tượng đăng một bộ ảnh về các phụ kiện khác nhau như túi xách, giày dép và đồng hồ. Tuy nhiên, điều khiến dân mạng xôn xao nằm ở bức ảnh trắng đen có hình mặt cười màu vàng trên lưỡi. Hình ảnh này khiến mọi người gợi nhớ đến loại ma túy gây ảo giác LSD.

G-Dragon anh 1

Bức ảnh gợi liên tưởng đến ma tuý G-Dragon đăng trên Instagram.

Đây không phải lần đầu tiên G-Dragon bị chỉ trích vì đăng tải những hình ảnh liên tưởng tới ma túy. Trước đó, vào năm 2014, anh từng đăng một bức ảnh hình trái tim được làm bằng bột trắng trên nền đen, có ghi chữ "Molly" ở giữa.

Molly, là MDMA dạng bột hoặc tinh thể, loại chất hóa học vẫn được sử dụng trong thuốc lắc. Đây là loại ma túy phổ biến trên thế giới, đặc biệt trong các festival âm nhạc, từ năm 2012.


G-Dragon anh 2

Tấm ảnh với dòng chữ Molly nằm giữa những chất bột trắng của G-Dragon.

G-Dragon từng bị cảnh sát điều tra về việc sử dụng cần sa vào năm 2011. Thời điểm đó, chàng ca sĩ sinh năm 1988 giải thích rằng anh bị một người lạ trong bar đưa cho hút mà không hề biết đó là gì. Sau những tranh cãi về các bài đăng liên quan đến ma túy trong quá khứ, cộng thêm việc nhiều lần bị nghi ngờ sử dụng ma tuý, nam thần tượng hiện nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ công chúng.

G-Dragon sinh năm 1988, là thủ lĩnh nhóm nhạc đình đám Big Bang. Không chỉ là mảnh ghép quan trọng của nhóm, anh còn là một nghệ sĩ solo sở hữu hàng loạt sản phẩm âm nhạc ăn khách như: Heartbreaker, GD & TOP, Coup d’Etat… Tuy nhiên, bên cạnh tài năng nghệ thuật, anh cũng được công chúng biết đến là chàng trai lắm tài nhiều tật. G-Dragon từng vướng loạt các bê bối như sử dụng ma tuý, có hành động phản cảm với vũ công nữ khi đang biểu diễn, nghi án đạo nhạc…

Những thần tượng Kpop nổi tiếng hàng đầu trong 10 năm qua

Cuộc bình chọn trực tuyến thông qua trang Koreaboo đã tìm ra G-Dragon, Kang Daniel, IU, Ji Soo, Ji Min là những thần tượng nổi tiếng hàng đầu Kpop từ 2009-2019.

Hà Trang

Bạn có thể quan tâm