Giải mã chiến dịch marketing 'đừng cố hỏi pass Wi-Fi' của Viettel
Nếu có thói quen hỏi mật khẩu (pass) Wi-Fi khi ra ngoài, chiến dịch marketing mới của Viettel sẽ giúp bạn điều chỉnh điều này một cách nhẹ nhàng.
4 kết quả phù hợp
Nếu có thói quen hỏi mật khẩu (pass) Wi-Fi khi ra ngoài, chiến dịch marketing mới của Viettel sẽ giúp bạn điều chỉnh điều này một cách nhẹ nhàng.
Người mới nhất lọt vào danh sách tỷ phú USD tại Ấn Độ là một cựu giáo viên 37 tuổi. Anh phát triển một ứng dụng giáo dục 8 năm trước đây.
Người tiêu dùng hiện không còn xa lạ với khái niệm combo, trọn gói. Đây đều là hình thức tích hợp đa dạng dịch vụ thành một gói tiêu dùng, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.
Nhằm đẩy mạnh thị phần, GrabTaxi đã khởi động một dự án hợp tác sáng tạo với MobiFone - một trong những doanh nghiệp dịch vụ viễn thông uy tín và được yêu thích.