Nghệ sĩ trả giá đắt vì quảng cáo lố
Những cái tên như chị em Kim Kardashian hay Gabbie Hanna lợi dụng lòng tin của người hâm mộ để quảng cáo sản phẩm bất chấp, đẩy bản thân vào vòng xoáy của chiêu trò thiếu đạo đức.
8 kết quả phù hợp
Những cái tên như chị em Kim Kardashian hay Gabbie Hanna lợi dụng lòng tin của người hâm mộ để quảng cáo sản phẩm bất chấp, đẩy bản thân vào vòng xoáy của chiêu trò thiếu đạo đức.
Trước tình trạng thiếu phòng khách sạn trầm trọng, Qatar đã biến một số căn hộ và biệt thự thành khách sạn tạm thời, đồng thời xây dựng khu vực lều và làng cổ động viên gần Doha.
Ê-kíp sản xuất "Inventing Anna" đã đẩy mạnh tình tiết hư cấu, nhưng vẫn cung cấp được một số tuyến nhân vật có thật trong câu chuyện về Anna Sorokin.
Họ đều xuất thân là những người bình thường, không ngờ bản thân được lưu danh trên Internet trong suốt nhiều năm.
Để đánh dấu cột mốc nửa thập kỷ của loạt phim, nam diễn viên đã chia sẻ một bức thư từ fan kèm “lời hồi đáp bị thất lạc” hài hước. Đây là phong cách tấu hài điển hình của Reynolds.
Trong một bức ảnh do nhiếp ảnh gia Mert Alas đăng tải, Kendall Jenner gần như khỏa thân, khoe khéo đường cong cơ thể trước ống kính.
Người mẫu Kendall Jenner nhận 250.000 USD (gần 6 tỷ đồng) cho bài đăng quảng cáo nhạc hội Fyre Festival, một sự kiện sau đó bị tố là thảm họa, lừa đảo và nhà tổ chức bị bỏ tù.
Liên quan đến bê bối của một lễ hội âm nhạc, nhiều người mẫu đình đám sẽ phải ra tòa đưa lời khai vì từng tham gia quảng bá cho sự kiện vào năm 2017.