Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Futsal Việt Nam thua đậm Nhật Bản 0-7

Để chuẩn bị cho vòng chung kết futsal thế giới tổ chức từ 5/9 tại Colombia, đội tuyển futsal Việt Nam có một số trận đấu giao hữu tại Nhật Bản trong tháng 4.

 

Futsal Viet Nam vs Nhat Ban anh 1
Chiều 22/4, thầy trò HLV Bruno có cuộc tái đấu Nhật Bản trong khuôn khổ trận giao hữu. 

Còn nhớ tại giải futsal châu Á diễn ra hồi tháng 2/2016, ĐT futsal Việt Nam từng tạo ra cú sốc lớn khi đánh bại Nhật Bản ở vòng tứ kết sau loạt sút luân lưu. Chiến thắng đó cũng giúp ĐT futsal Việt Nam giành vé dự vòng chung kết futsal thế giới. Trong khi đó, ĐT futsal Uzbekistan là á quân của giải.

Futsal Viet Nam vs Nhat Ban anh 2

Lực lượng hai đội thay đổi khá nhiều. Đội Nhật chỉ giữ lại 4 cầu thủ đã từng thua Việt Nam. Còn HLV Bruno cũng bổ sung 5 cầu thủ cho tuyển Việt Nam.

Futsal Viet Nam vs Nhat Ban anh 3

Trận đấu mới diễn ra được 2 phút, tỷ số đã là 2-0 nghiêng về chủ nhà Nhật Bản. Phút thứ 4 đội Nhật nâng tỷ số 3-0. Các cầu thủ Việt Nam thi đấu mất tập trung ngay từ những phút đầu trận. 

Futsal Viet Nam vs Nhat Ban anh 4

Phút thứ 9, cầu thủ trẻ Nguyễn Dũng sút lệch cột trong gang tấc bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. 5 phút sau đó, Nhật Bản nâng tỷ số 4-0 khi tận dụng sai lầm của hàng thủ tuyển Việt Nam.

Futsal Viet Nam vs Nhat Ban anh 5

Đến phút 15, tỷ số tiếp tục được nâng lên 5-0 cho Nhật Bản. Tiền đạo đội bạn kịp sút bồi sau quả phá cứu bóng của thủ môn Nguyễn Văn Huy.

Futsal Viet Nam vs Nhat Ban anh 6

Phút thứ 16, tỷ số 6-0 nghiêng về phía Nhật Bản và đây cũng là tỷ số của hiệp 1. 

Futsal Viet Nam vs Nhat Ban anh 7
Trong giờ nghỉ, HLV Bruno sốc lại tinh thần các học trò. Tuyển Việt Nam chơi khởi sắc hơn nhưng vẫn phải nhận thêm 1 bàn thua trước khi trận đấu kết thúc. Thua chung cuộc Nhật Bản 0-7, sau đây 1 ngày, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán

 Uzbekistan.

Quang Thắng

Bạn có thể quan tâm