Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Frenkie de Jong bị chế nhạo tại Old Trafford

Tiền vệ người Hà Lan bị CĐV chủ nhà mỉa mai sau trận thua 1-2 của Barca trên sân Old Trafford tại lượt về vòng play-off knock-out Europa League rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội).

Cú cứa lòng loại Barca khỏi Europa League Sân Old Trafford như "nổ tung" khi Antony ấn định chiến thắng 2-1 cho MU trước Barca ở trận lượt về play-off tranh vé tới vòng 16 đội Europa League 2022/23.

Sau tiếng còi mãn cuộc, Frenkie de Jong cúi đầu, tiến vào đường hầm. Trong khi đó, khán đài sân Old Trafford đồng loạt vang lên: "Này De Jong, tỷ số hôm nay thế nào ấy nhỉ?".

CĐV "Quỷ đỏ" hả hê bởi ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, MU đã chấp nhận chi 80 triệu euro để chiêu mộ De Jong. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan một mực đòi ở lại Barca. Sau thất bại trong vụ làm ăn với "Blaugrana", MU chuyển hướng sang Casemiro. Quyết định này giúp đội chủ sân Old Trafford sở hữu một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

De Jong bi mia mai anh 1

De Jong thi đấu không tốt trong lần hành quân đến Old Trafford.

Sau trận thắng Barca, HLV Erik ten Hag cũng lên tiếng về cậu học trò từng sát cánh ở Ajax: "Tôi đã cử riêng Fred để bám sát De Jong trong cả trận. Điều này đã phát huy hiệu quả. Chúng tôi đã đánh bại đội dẫn đầu La Liga, những người đang tạo khoảng cách 8 điểm so với đội đứng thứ hai. Bạn có quyền tự hào về chiến công này".

Fred không những phong tỏa được tầm ảnh hưởng của De Jong mà còn vượt qua chính đồng nghiệp người Hà Lan để ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Man United ở đầu hiệp hai. Thậm chí, tiền vệ người Brazil còn đánh bại Marc-Andre ter Stegen bằng một pha dứt điểm chân không thuận.

Chia sẻ về thất bại, HLV Xavi nói: "Chúng tôi đã thua trong cuộc đấu về thể chất. Man United mạnh mẽ hơn chúng tôi".

MU vẫn là đội bóng Anh duy nhất còn góp mặt ở 4 đấu trường (Premier League, Europa League, Carabao Cup và FA Cup). Đối thủ của "Quỷ đỏ" ở cúp châu Âu sẽ lộ diện sau lễ bốc thăm vào 18h tối nay (giờ Hà Nội).

De Jong bi mia mai anh 2

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Schmeichel: 'Bruno thật ngớ ngẩn'

Huyền thoại MU không hài lòng với tình huống phạm lỗi dẫn đến phạt đền của Bruno trong trận thắng Barca 2-1 rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội).

Cầu thủ Barca nổi giận với hành động của Bruno Fernandes

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đá bóng mạnh vào người Frenkie de Jong khi cầu thủ này vừa ngã ra sân trong chiến thắng 2-1 của MU trước Barca rạng sáng 24/2.

Thầy trò Xabi Alonso gây ấn tượng ở Europa League

Rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội), Leverkusen hòa Monaco 5-5 sau hai lượt trận, sau đó đánh bại đối thủ Pháp 5-4 ở loạt luân lưu để ghi danh vào vòng 16 đội.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm