Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fred: 'Man Utd phải đoàn kết'

Tiền vệ người Brazil muốn các cầu thủ Man Utd phải thể hiện tinh thần tập thể để hướng tới thành công dưới thời HLV Erik ten Hag.

Phát biểu trước trận giao hữu gặp Liverpool tại Thái Lan tối 12/7 (giờ Hà Nội), Fred cho hay: "Chúng tôi phải đoàn kết. Chúng tôi gặp khó khăn trong mọi khía cạnh mùa trước. Với HLV mới, những quy chuẩn mới, cả đội cần đoàn kết và gắn bó để gặt hái thành công".

"Đoàn kết là sức mạnh. Đội bóng phải mạnh mẽ", ngôi sao 29 tuổi tiếp tục. "HLV Ten Hag có thể giúp chúng tôi cải thiện điều này. Tôi chắc chắn ông ấy nhận thức được và sẽ cố gắng giúp đội bóng trở lại đỉnh cao, từ vị trí mà lẽ ra chúng tôi không bao giờ đánh mất".

Fred: 'Man Utd phai doan ket' anh 1

Fred lên dây cót tinh thần cho đồng đội trước mùa giải mới.

Theo Fred, Ten Hag là HLV rất thích đi sâu vào chi tiết, trong mọi vấn đề diễn ra hàng ngày. Điều này thật sự tốt cho một đội bóng đang trong quá trình cải tổ như Man Utd.

"Mùa giải trước thật khó khăn, nhưng đó đã là quá khứ. Chúng tôi biết đó là một mùa giải không tốt, không như những gì chúng tôi mong đợi. Với Ten Hag, mọi chuyện sẽ thay đổi," Fred kết luận.

Fred là một trong những cầu thủ cần chứng tỏ khả năng với HLV Ten Hag. Trong mùa giải 2021/22, tiền vệ sinh năm 1993 ra sân 36 trận, tỏa sáng ở một số thời điểm nhưng không đủ. Trong trường hợp Frenkie de Jong gia nhập MU hè này, vị trí của Fred sẽ bị đe dọa.

20h tối nay (12/7), Man Utd sẽ có trận giao hữu đầu tiên trong tour du đấu hè 2022. Đối thủ của họ là Liverpool. Dù vậy, theo ghi nhận của Zing, sức hút của "derby nước Anh" không còn mạnh mẽ khi vắng ngôi sao lớn nhất Ronaldo.

Giá vé chợ đen xem trận đấu giữa MU và Liverpool tại sân Rajamangala giảm 50% khi siêu sao Ronaldo không tham dự. Không chỉ làm người hâm mộ Thái Lan thất vọng, Ronaldo còn có thể khiến MU bị ảnh hưởng. Theo SCMP, "Quỷ đỏ" có thể bị phạt khoản tiền lên tới 1,1 triệu USD vì không có Ronaldo trong các trận giao hữu ở Thái Lan và Australia.

Fred: 'Man Utd phai doan ket' anh 2

Lịch giao hữu trước mùa 2022/23 của Man United. Đồ họa: Minh Phúc.

CĐV Ai Cập bay sang Thái Lan để xem Liverpool đấu MU Cặp cổ động viên người Ai Cập đặt niềm tin vào Mohamed Salah và các đồng đội trước thềm trận giao hữu với Man United ở sân Rajamangala vào tối 12/7.

Thời cơ để Rashford tìm lại đường đá chính ở MU

Sự bất ổn trong tương lai của Ronaldo lẫn Greenwood khiến Marcus Rashford trở lại thành niềm hy vọng lớn trên hàng công Manchester United.

Ngày Bruno Fernandes thoát khỏi cái bóng của Ronaldo

Nếu Cristiano Ronaldo rời MU, không ai thay thế vai trò thủ lĩnh "Quỷ đỏ" hợp hơn người đồng hương Bruno Fernandes.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm