Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fred bất ngờ với hành động của Ronaldo  

Tiền vệ sinh năm 1993 lần đầu lên tiếng về hành động bỏ vào đường hầm của Cristiano Ronaldo trong trận đấu giữa Man United và Tottenham.

“Tôi không chứng kiến việc Ronaldo bỏ về sớm bởi lúc đó, tôi và nhiều đồng đội khác đang tập trung thi đấu. Chỉ khi về đến nhà, cầm điện thoại lướt tin tức, tôi mới biết sự việc xảy ra. Thực sự, tôi không tin vào những gì mình đã đọc”, tiền vệ Man United chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với TNT Sports.

Thay vì chỉ trích hành động của siêu sao người Bồ Đào Nha, Fred thể hiện sự thông cảm: “Hành động của Ronaldo là có thể hiểu được. Nhiều cầu thủ khác cũng có lúc không thể kiềm chế cảm xúc và hành vi”.

“Cầu thủ nào cũng muốn được vào sân thi đấu. Họ muốn khẳng định mình và trên hết là cống hiến cho đội bóng. Việc không được chơi thường xuyên dễ nảy sinh sự ức chế cho cầu thủ. Thật may khi chuyện của Ronaldo đã được giải quyết”, Fred nhấn mạnh.

Ronaldo bo ve anh 1

Ronaldo từng bị treo giò vì hành vi vô kỷ luật.

Trong chiến thắng 2-0 của Man United trước Tottenham tại vòng 12 Premier League, Fred góp dấu giày vào cả 2 bàn. Cầu thủ người Brazil được Whoscored chấm 8,7 điểm, cao thứ hai trên sân, chỉ sau Bruno Fernandes.

Đây cũng là dấu ấn lớn nhất của Fred ở mùa này. Cựu sao Shakhtar là mẫu cầu thủ có khả năng tạo đột biến, nhưng anh lại không thể khắc phục điểm yếu về sự ổn định, dù đã có nhiều mùa giải chơi cho Man United.

Với việc Casemiro và Eriksen thi đấu tốt trong thời gian gần đây, Fred không còn giữ được suất đá chính. Cho đến lúc này, số 17 của MU mới chỉ có 6 lần đá chính cho "Quỷ đỏ".

10 pha cứu thua ngoạn mục trong lịch sử World Cup Guillermo Ochoa của tuyển Mexico sở hữu 2 trong 10 pha cứu thua để đời ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Dàn người đẹp trong buổi casting 'Nóng cùng World Cup 2022'

Ban giám khảo của VTV đánh giá chất lượng thí sinh năm nay đồng đều về ngoại hình, nhiều người đẹp còn có khả năng vũ đạo tốt và hứa hẹn mang đến sự tươi mới cho chương trình.

Neymar bị chỉ trích vì mặc áo in hình ngôi sao Real Madrid

Trên trang cá nhân, Neymar hào hứng khoe với người hâm mộ chiếc áo thun có in hình Vinicius Junior.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm