Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Frank Lampard tiếp tục khoác áo Man City mùa tới?

Có lẽ người hâm mộ NH Anh sẽ bất ngờ nếu chứng kiến Frank Lampard khoác lên mình chiếc áo tại giải MLS 2015, bởi nó rất giống với mẫu áo sân nhà của Man City tại giải năm nay.


CLB New York City vừa tung ra mẫu áo đấu mới chuẩn bị cho mùa giải MLS 2015. Sẽ không có gì đáng nói nếu đó là mẫu áo mà người hâm mộ Ngoại hạng Anh chưa từng biết đến.
Tuy nhiên, mẫu áo mới của New York City giống hệt với mẫu áo sân nhà của Man City. Điểm khác biệt giữa hai chiếc áo này có lẽ là logo giải đấu và nhà tài trợ. Trong khi Nike là nhà tài trợ chính của Man City thì Adidas là nhà tài trợ của CLB thuộc giải MLS.
Mẫu áo mới của New York City có lẽ khiến fan Chelsea không khỏi tức giận. Bởi lẽ  mỗi khi Frank Lampard ra sân, CĐV The Blues lại hình dung ra cảnh thần tượng của họ khoác lên mình chiếc áo kình địch Man City tại giải Ngoại hạng Anh.
Mẫu áo mới của New York City có lẽ khiến fan Chelsea không khỏi tức giận. Bởi lẽ mỗi khi Frank Lampard ra sân, CĐV The Blues lại hình dung ra cảnh thần tượng của họ khoác lên mình chiếc áo kình địch Man City tại giải Ngoại hạng Anh.
Trong buổi lễ ra mắt áo đấu mới của New York City, Lampard không có mặt vì bận ở lại Anh để thi đấu cho Man City theo diện cho mượn đến hết tháng 1. Tuy nhiên, NHM đội bóng thuộc thi đấu tại giải MLS vẫn rất phấn khích với sự hiện diện của David Villa, một trong những cựu ngôi sao hàng đầu châu Âu.
David Villa gia nhập New York City hè vừa qua sau khi chia tay Atletico Madrid theo một bản hợp đồng không được tiết lộ. Hiện cựu sao Valencia và Barcelona thi đấu cho CLB Melbourne City (VĐQG Australia) theo diện cho mượn.
Chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của đội tuyển Tây Ban Nha (ghi 59 bàn sau 97 trận) được kỳ vọng sẽ cùng Frank Lampard đưa New York City trở thành một trong những thế lực của giải MLS.
Tại giải đấu hàng đầu xứ sở cờ hoa, David Villa sẽ gặp rất nhiều cầu thủ quen thuộc từng chơi bóng tại châu Âu như Tim Cahill, Thierry Henry, Jermain Defoe...
Lý do New York City và Man City có mẫu áo giống nhau là vì hai CLB này đều có chung một chủ sở hữu - Tập đoàn City Football.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm