Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Telecom mang bốn mùa đẹp như mơ đến Việt Nam

Với không gian giải trí lành mạnh, ấn tượng, sự kiện hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ Hà Nội và TP HCM trong mùa xuân này.

Khung cảnh bốn mùa rực rỡ cùng nhiều hoạt động giải trí đa dạng sẽ được FPT Telecom tái hiện trong chuỗi sự kiện Bốn mùa kết nối yêu thương. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 9/1 đến 10/1 tại Royal City, Hà Nội và từ ngày 16/1 đến 17/1 tại công viên văn hóa Lê Thị Riêng, TP HCM.

Bốn mùa kết nối yêu thương sẽ tái hiện không gian giao thoa của bốn mùa trong suốt một năm là xuân, hạ, thu, đông, để khách tham quan có thể sẻ chia nhiều hình ảnh sinh động, cùng những kỷ niệm khó quên tại đây.

Ngoài ra, chương trình còn có những hoạt động tương tác như trò chơi ông đồ viết câu đối đỏ, nhảy sạp, lộc về đầu năm, thử tài âm nhạc, FPT Got Talent, hát karaoke, tìm trái tim yêu thương.

Chuỗi sự kiện Bốn mùa kết nối yêu thương không thể thiếu đêm gala âm nhạc - giải trí tràn ngập sức trẻ với sự góp mặt của các gương mặt đình đám hiện nay như Khởi My, Đinh Mạnh Ninh, Kimmese.

Theo đó, tại Royal City Hà Nội, đêm gala 10/1 sẽ diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc, từ những bản pop và R&B vừa tình cảm của Đinh Mạnh Ninh, những ca khúc tự sáng tác đầy tươi mới của nữ rapper Kimmese; đến giai điệu hiện đại và những bản mashup khó quên đến từ nhóm nhạc Kick - off.

Trong khi đó, sân khấu gala tối 17/1 tại TP HCM sẽ mang đến cho người xem khoảnh khắc căng tràn nhựa sống với giọng hát trong veo của Khởi My; hay sôi động qua màn trình diễn kết hợp giọng hát và vũ đạo chuẩn K-pop của nhóm nhạc TAS. Chương trình có sự góp mặt của nhóm hài Hải Triều - Duy Khánh, với tiểu phẩm Chuyện 2 nàng ế.

Ngay khi "check-in" tại cổng của sự kiện, bạn sẽ được nhận ngay một passport để thưởng thức toàn bộ không gian tại lễ hội. Ngoài ra, passport này còn dùng để tham gia nhiều trò chơi thú vị ở các khu vực mỗi mùa để có cơ hội nhận được nhiều quà tặng.

FPT Telecom còn tổ chức những cuộc thi săn quà dành tặng cho mọi người trên fanpage của FPT Telecom, với phần thưởng hấp dẫn là cặp loa nghe nhạc Harman Kardon Soundstick 3, đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch…

Tại Hà Nội: từ 9/1 đến 10/1 tại trung tâm thương mại Royal City

Tại TP HCM: từ 16/1 đến 17/1 tại công viên văn hóa Lê Thị Riêng

Mọi thông tin chi tiết về chương trình lễ hội FPT Telecom - Bốn mùa kết nối yêu thương, độc giả truy cập Fanpage FPT Telecom: www.facebook.com/fptnet hoặc website: www.fpt.vn.

Hotline: 0938 26 76 56 hoặc tổng đài: (04) 7300 8888 - (08) 7300 8888.



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm