Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Software mở văn phòng vệ tinh, tuyển 8.000 nhân sự

Đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong năm nay, FPT Software sẽ mở các văn phòng vệ tinh ở trung tâm TP.HCM. Văn phòng đầu tiên đặt tại 28bis Mạc Đĩnh Chi, quận 1.

Văn phòng đầu tiên trong chuỗi các văn phòng vệ tinh ở khu vực trung tâm TP.HCM được FPT Software khai trương vào ngày 25/4. Văn phòng mới sẽ tập trung triển khai các dự án chuyển đổi số cho khách hàng trong lĩnh vực bảo hiểm, ôtô và tập trung vào các thị trường nói tiếng Anh.

Việc mở thêm các khu văn phòng vệ tinh này nằm trong định hướng mở rộng quy mô của FPT Software, đặc biệt tại khu vực TP.HCM trong năm nay để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng nhân sự chung của công ty, với mục tiêu tuyển dụng khoảng 8.000 kỹ sư công nghệ.

Cùng với các khu campus được xây dựng trên toàn quốc, hệ thống văn phòng vệ tinh sẽ giúp FPT Software đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất, đồng thời nâng cao trải nghiệm của nhân viên trong các môi trường làm việc khác nhau. Sử dụng hệ thống văn phòng vệ tinh tại các khu vực trung tâm, kết hợp các campus quy mô lớn đang là xu hướng chung của các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới. Xu hướng này hấp dẫn những doanh nghiệp lớn, muốn tìm kiếm một không gian sáng tạo và mới lạ cho nhân viên thay đổi môi trường, nâng cao hiệu suất làm việc.

FPT Software anh 1

Không gian làm việc mới của nhân sự FPT Software tại quận 1 TP.HCM.

Ông Nguyễn Đức Quỳnh - Chủ tịch FPT Software TP.HCM (trực thuộc FPT Software) cho biết, ngoài văn phòng tại quận 1, dự kiến công ty mở văn phòng vệ tinh thứ 2 ở khu vực trung tâm với khả năng cung cấp chỗ làm việc cho khoảng 2.000 nhân sự. Những khối văn phòng này sẽ là làn gió mới, thúc đẩy tăng trưởng của FPT Software tại khu vực TP.HCM.

FPT Software anh 2

Văn phòng bài trí hiện đại.

Từ năm 2015 đến nay, FPT Software đã đưa vào sử dụng 7 khu vực campus tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM với khả năng cung cấp chỗ làm việc cho 13.000 nhân sự. Các khu campus đặt trọng tâm vào tăng cường trải nghiệm của nhân viên, với không gian gần gũi thiên nhiên và nhiều khu vực chức năng như sân bóng, phòng tập gym, bể bơi…

Tại TP.HCM, FPT Software đã đưa vào sử dụng hệ thống 3 campus lớn tại khu công nghệ cao quận 9 là F-Town 1, F-Town 2 và F-Town 3, đáp ứng chỗ làm việc của hơn 6.000 kỹ sư CNTT.

FPT Software anh 3

Khoảng không làm việc của các kỹ sư công nghệ tại FPT Software.

Sau hai thập kỷ giữ vị thế một trong những công ty hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực phát triển phần mềm, FPT Software tiếp tục theo đuổi mục tiêu trở thành công ty CNTT tỷ USD trên toàn cầu. Định hướng công ty nhằm cung cấp các dịch vụ tư vấn và chuyển đổi số trình độ thế giới và được vào danh sách 50 công ty CNTT hàng đầu châu Á.

Nhận thấy chuyển đổi số vẫn là trọng tâm chiến lược trong phát triển kinh doanh cả Việt Nam và toàn cầu, FPT Software đẩy mạnh các chương trình nâng cao năng lực công nghệ về cloud, AI, big data và RPA. Để đạt được mục tiêu kinh doanh và công nghệ này, FPT Software hướng đến tuyển dụng 5.000-8.000 kỹ sư công nghệ tham gia giải các bài toán công nghệ của các tập đoàn lớn trên toàn cầu.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm