Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop tặng 700.000 đồng cho khách mua Oppo F3 Plus

Từ 4/4, khách hàng mua Oppo F3 Plus tại FPT Shop sẽ được tặng 700.000 đồng, trả góp 0% lãi suất hoặc nhận ngay bộ quà thiết thực.

Tự tạo cho mình chỗ đứng vững chắc bằng tính năng camera selfie độc đáo, mới đây, nhà sản xuất trẻ Oppo tiếp tục tạo ấn tượng với đông đảo người dùng bằng smartphone F3 Plus. “Chuyên gia selfie” thế hệ mới của Oppo hiện được bán tại FPT Shop với giá 10,69 triệu đồng cho duy nhất phiên bản màu gold.

Đáng chú ý, chọn mua Oppo F3 Plus tại FPT Shop từ nay đến ngày 16/4, người dùng sẽ được tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 700.000 đồng, được trừ trực tiếp vào giá, cùng bộ quà độc đáo bao gồm: sạc dự phòng Veger dung lượng 6.000 mAh và thẻ nhớ 16 GB.

Ngoài ra, FPT Shop còn tài trợ 100% lãi suất trả góp F3 Plus với khoản trả trước chỉ từ 40% giá máy trong kỳ hạn 6 tháng. Như vậy, khách hàng sẽ được sở hữu “chuyên gia selfie” với khoản trả trước chỉ 4,3 triệu đồng và hưởng 0% lãi suất trong suốt thời gian trả góp.

FPT Shop anh 1
Chọn mua Oppo F3 Plus tại FPT Shop, khách hàng được nhận ngay 700.000 đồng, trả góp không lãi suất hoặc được tặng bộ quà tiện ích.

 

Với camera selfie kép ở mặt trước có độ phân giải lần lượt là 16 MP và 8 MP (camera selfie góc rộng 120 độ) cùng công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh, Oppo F3 Plus sẽ tự động thông báo để người dùng chuyển sang chế độ “Group Selfie” khi phát hiện có nhiều hơn ba người trong cùng một khung hình. Camera sau của F3 Plus có độ phân giải 16 MP, được phát triển độc quyền bởi Sony thông qua bộ cảm biến xử lý hình ảnh cao cấp IMX398.

Ngoài ra, máy còn được trang bị phần mềm chỉnh sửa và làm đẹp tự nhiên Beautify 4.0, cho phép người dùng tự do lựa chọn các chế độ làm đẹp, xóa phông, flash màn hình và bộ lọc màu khác nhau.

Kế thừa thiết kế sang trọng của model tiền nhiệm F1 Plus, thân máy F3 Plus vẫn được làm bằng hợp kim nhôm nguyên khối với các góc cạnh được bo tròn mềm mại, màn hình rộng 6 inch Full HD được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5cong 2.5D.

Oppo F3 Plus có hiệu năng mạnh mẽ với chip lõi 8 của Qualcomm, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và bảo mật bằng cảm biến vân tay. Ngoài ra, thỏi pin có dung lượng 4.000mAh cùng tính năng sạc nhanh VOOC độc quyền của Oppo cũng là một trong những điểm hấp dẫn của F3 Plus.

FPT Shop anh 2
F3 Plus được bán tại FPT Shop với duy nhất phiên bản màu gold có giá 10,69 triệu đồng.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, khách hàng có thể chọn cửa hàng gần nhất tại đây, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm