Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop mở bán laptop Avita cùng đặc quyền bảo hành 2 năm

Ngày 22/3, FPT Shop lên kệ 2 mẫu laptop chính hãng Avitacùng chính sách bảo hành đặc quyền 2 năm chính hãng và ưu đãi 2 triệu đồng.

Còn xa lạ với người dùng Việt Nam, nhưng Avita là thương hiệu laptop lâu đời ở Mỹ, thuộc Nexstgo - công ty sở hữu thương hiệu Vaio đình đám. Máy không chỉ đạt tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và độ bền của Mỹ, mà còn được trao giải "Đối tác titan" của Intel - thương hiệu sản xuất vi xử lý hàng đầu thế giới. Với những gì đạt được, laptop Avita hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và bất ngờ trong tầm giá.

Nhận thấy tiềm năng lớn của sản phẩm, ngày 22/3, FPT Shop đã cho lên kệ dòng laptop Avita Liber V chính hãng tại hơn 630 cửa hàng trên toàn quốc với mức giá hấp dẫn: 15,99 triệu đồng cho Liber V14C-UG; 16,99 triệu đồng cho Liber V14A-SG.

Đặc biệt, FPT Shop cũng tặng ưu đãi đặc quyền là 2 năm bảo hành chính hãng đến khách hàng Việt Nam, cùng bộ quà tặng đến 2 triệu đồng để chào đón "thành viên mới" gia nhập hệ thống. Bộ quà gồm: Giảm giá trực tiếp 1 triệu đồng - giá mới còn từ 14,99 triệu đồng; tai nghe chùm đầu thời trang T-139; chuột Microsoft 1850 và balo laptop Avita thời trang. Chương trình áp dụng cho khách hàng chọn mua sản phẩm từ 22/3 đến 31/3 và thanh toán theo hình thức trả thẳng.

Ngoài ra, FPT Shop luôn có chương trình ưu đãi trả góp 0% lãi suất, không cần trả trước, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu chiếc laptop yêu thích. Thủ tục trả góp rất đơn giản với 2 loại giấy tờ là chứng minh dân và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu) cùng 15 phút xét duyệt. Thậm chí, bạn còn được hỗ trợ thực hiện thủ tục trả góp online mà không cần đến cửa hàng.

Để chọn mua sản phẩm, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua online trên website, FPT Shop sẽ giao hàng và cài đặt tận nhà miễn phí dù bạn ở nơi đâu.

FPT Shop anh 1

FPT Shop tặng bảo hành 2 năm cùng bộ quà 2 triệu cho khách hàng chọn mua laptop Avita.

Laptop Avita Liber V lên kệ FPT Shop với 2 sản phẩm chính hãng là Liber V14A-SG sử dụng chip Intel Core i5-10210U, card đồ họa Intel UHD Graphics 620; và Liber V14C-UG sử dụng chip AMD Ryzen 7-3700U, card đồ hoạ AMD Radeon RX Graphics Vega 10. Cả 2 máy đều được trang bị ổ cứng SSD 512 GB, RAM 8 GB và Win 10 mang đến tốc độ nhanh, mượt mà trong nhiều tác vụ.

Laptop Avita nói chung và dòng Liber V nói riêng được hãng chăm chút về ngoại hình. Thiết kế của sản phẩm là sự kết hợp của kiểu dáng hiện đại, tính sáng tạo và khả năng tối ưu, đúng với thông điệp “đẹp không giới hạn” của nhà sản xuất.

Máy mỏng 15,9 mm và nặng khoảng 1,28 kg, tương đương một cuốn sách nên dễ dàng cho vào túi và cùng bạn đi đến bất cứ đâu. Sản phẩm phù hợp với những người thường xuyên di chuyển như học sinh, sinh viên, giới văn phòng hay doanh nhân. Bên cạnh đó, thời lượng pin lên đến 10 tiếng cũng là một ưu điểm, cho phép bạn thoải mái sử dụng và không phải lo lắng quá nhiều về việc sạc pin khi đang di chuyển.

Các đường cắt hình học trên máy mang vẻ tinh tế và sắc sảo, giúp hoàn thiện hơn phần thiết kế. Webcam cũng được tính toán kỹ lưỡng khi đặt bên ngoài màn hình, vừa tối ưu diện tích sử dụng, vừa tạo nét độc đáo riêng cho sản phẩm.

FPT Shop anh 2

Laptop Avita có thiết kế mỏng đẹp, tinh tế.

Có kích thước nhỏ gọn, nhưng laptop Avita Liber V sở hữu màn hình 14 inch rộng rãi nhờ viền màn hình siêu mỏng chỉ 3,7mm. Màn hình này chiếm tới 78,2% diện tích tổng thể và mang đến trải nghiệm xem ấn tượng. Tấm nền 14 inch IPS Full HD chống chói, hiển thị hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, góc nhìn rộng, màu sắc sống động, cho mọi thứ đều trở nên thú vị hơn.

Bàn phím của máy có đèn nền với hành trình phím tối ưu 1,5 mm, cao độ phím 19 mm, giúp bạn có thể đánh máy nhanh nhạy và thoải mái. Trong khi đó, bàn di chuột TouchPad có kích thước lớn, hỗ trợ cử chỉ 4 ngón tay để bạn thao tác nhanh và tiện lợi tương tự sử dụng chuột rời.

FPT Shop anh 3

Tương tự người anh em Vaio, laptop Avita Liber V được trang bị cấu hình mạnh mẽ đi cùng thiết kế tối ưu và mỏng nhẹ.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm và dịch vụ, FPT Shop còn nhiều ưu điểm được lòng khách hàng. Hệ thống có sản phẩm đa dạng để khách hàng lựa chọn. FPT Shop là đối tác lớn của các thương hiệu máy tính như Apple (Macbook), Microsoft (Surface), Asus, HP, Dell, Acer, Lenovo, MSI, Avita... với mức giá từ 6 triệu đến 60 triệu, phù hợp cho nhiều nhu cầu.

Nếu trong 30 ngày đầu tiên sau khi mua, sản phẩm gặp lỗi của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi ngay máy mới 100% (fullbox). Riêng với Microsoft Surface Pro 7, FPT Shop độc quyền thực hiện chính sách đổi trả trong 12 tháng.

Hệ thống FPT Shop hiện có hơn 630 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành, trong đó có 47 trung tâm laptop. Tất cả cửa hàng đều trưng bày máy tính xách tay cùng dịch vụ giao hàng tận nhà hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ kỹ thuật nhanh từ xa cùng đội ngũ chuyên viên máy tính được đào tạo bài bản.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm