Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop giảm giá 30% phụ kiện nhân mùa tựu trường

Từ nay đến ngày 4/10, khách hàng được giảm 20% khi đến FPT Shop đổi phụ kiện cũ lấy phụ kiện mới và giảm ngay 30% giá phụ kiện khi mua kèm laptop.

Đồng hành cùng các bạn học sinh, sinh viên mùa tựu trường, FPT Shop triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Giảm giá 30% phụ kiện

Mùa tựu trường này, FPT Shop sẽ giảm 30% giá bán các mặt hàng phụ kiện như: combo tiện ích 6 món cho laptop, túi chống sốc, chuột không dây hay USB lưu trữ dữ liệu khi bạn mua kèm laptop. 

Đặc biệt khi mang các phụ kiện cũ như sạc dự phòng, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng, tai nghe Bluetooth hoặc loa Bluetooth đến FPT Shop, đổi lấy phụ kiện mới bạn sẽ được giảm 20% giá bán của sản phẩm mới. Đây là cơ hội để người dùng nâng cấp dung lượng thẻ nhớ hay sạc dự phòng cũ hoặc đổi sang các sản phẩm mới hơn, đẹp hơn với giá ưu đãi. Thậm chí, phụ kiện cũ đã hỏng không phân biệt dung lượng và thương hiệu hoặc không mua tại FPT Shop vẫn có thể đổi lấy phụ kiện mới với giá ưu đãi tại hệ thống.

FPT shop,  khuyen mai anh 1
Khách hàng được giảm 30% khi mua phụ kiện kèm laptop tại FPT Shop trong tháng 9.

Combo phụ kiện, mua nhiều hơn, giá rẻ hơn

Với 499.000 đồng, khách hàng có thể chọn sở hữu một trong những combo phụ kiện như: bộ đôi sạc dự phòng Yoobao dung lượng 10.000 mAh và tai nghe Senicc; bộ ba thẻ nhớ chống nước dung lượng 8 GB, sạc dự phòng Yoobao dung lượng 6.000 mAh và gậy selfie mini; bộ đôi phụ kiện tiện ích dành cho iPhone bao gồm: kính cường lực và sạc dự phòng cao cấp iHave hoặc Maxco dung lượng 5.000 mAh. Đặc biệt, bộ phụ kiện được nhiều khách hàng tìm mua nhất trong tháng 8 là bộ combo dành cho các dòng máy OPPO gồm loa Remax M1, thẻ nhớ dung lượng 16 GB và sạc dự phòng Yoobao dung lượng 6.000 mAh được giảm giá 35% còn 745.000 đồng.

Ốp lưng chính hãng giá chỉ từ 68.000 đồng

Những chiếc ốp lưng tại FPT Shop có thiết kế mỏng nhẹ ôm khít thân máy, mẫu mã đa dạng, thời trang và giá thành hợp lý, chỉ 68.000 đồng. 

Ngoài ra, FPT Shop còn phân phối độc quyền ốp lưng Spigen chính hãng chỉ từ 299.000 đồng. Ốp lưng thương hiệu Mỹ Spigen được sản xuất tại Hàn Quốc có khả năng chống sốc, chống va đập theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ. Với thiết kế trong suốt, mỏng 0,7 mm, chất liệu cao cấp, có độ bền cao, chống trầy xước, ố màu, Spigen có khả năng bảo vệ tốt cho những chiếc smartphone cao cấp như iPhone, Samsung.

Bên cạnh đó, Rock và Remax cũng là hai thương hiệu phụ kiện nổi tiếng của Hong Kong. Sản phẩm ốp lưng của hai thương hiệu này đều được sản xuất với nguồn nguyên liệu chất lượng chống va đập chống sốc, thông số kỹ thuật đảm bảo với thiết kế đa dạng và thời trang. 

FPT shop,  khuyen mai anh 2
Với 68.000 đồng, khách hàng có thể sở hữu chiếc ốp lưng đầy màu sắc, bền đẹp tại FPT Shop.

Tất cả phụ kiện tại FPT Shop đều là sản phẩm chính hãng, khách hàng có thể đến hơn 350 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc để trải nghiệm và sở hữu sản phẩm hoặc đặt mua online tại đây. Gọi hotline miễn phí 18006601 để được tư vấn cụ thể hơn và đặt mua nhanh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm