Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop đồng hành cùng sĩ tử trong kỳ thi THPT quốc gia

Trong kỳ thi THPT quốc gia, sắc đỏ của FPT Shop tiếp tục phủ khắp các góc phố để tiếp sức cho sĩ tử và phụ huynh.

Đến hẹn lại lên, cứ vào mùa thi, FPT Shop trên toàn quốc lại cùng chung tay thực hiện chương trình "Tiếp sức mùa thi" nhằm động viên tinh thần, giúp sĩ tử vượt vũ môn thành công và đồng hành cùng các vị phụ huynh.

FPT Shop anh 1
FPT Shop đồng hành cùng sĩ tử trong kỳ thi THPT quốc gia.

Với mục đích tiếp nối và mở rộng chương trình ý nghĩa này, mùa thi năm nay, FPT Shop tiếp tục có nhiều hoạt động hỗ trợ và quà tặng thiết thực cho sĩ tử và các vị phụ huynh như: tiếp nước uống và phát quạt miễn phí giúp xoa dịu sức nóng tại trường thi, tiếp 10 chuyến xe GrabBike giảm giá 30.000 đồng/chuyến khi nhập mã THITOT dành cho khách hàng mới áp dụng tại Hà Nội và TP.HCM đến hết ngày 31/8.

FPT Shop anh 2
Đội ngũ nhân viên của FPT Shop có mặt từ rất sớm tại tất cả điểm thi THPT Quốc gia để tiếp sức cho thí sinh và các vị phụ huynh. 

Bên cạnh đó, FPT Shop cũng hỗ trợ xe ôm miễn phí tại các điểm thi, ưu đãi giá tốt bất ngờ dành tặng các sĩ tử có điểm thi cao hơn điểm sàn tốt nghiệp THPT quốc gia (sắp công bố) và ưu đãi mua trả góp laptop 0% lãi suất dành riêng cho sinh viên.

FPT Shop anh 3
Nhân viên FPT Shop tiếp nước cho phụ huynh của các sĩ tử.

Được tổ chức đều đặn vào mỗi mùa thi THPT quốc gia từ năm 2013 đến nay, chương trình “Tiếp sức mùa thi” đã dần gắn liền với thương hiệu FPT Shop. Hình ảnh đội quân áo đỏ - đen túc trực khắp các trường thi trong mọi điều kiện thời tiết, tiếp từng chai nước, cái quạt, dành những lời động viên chân thành cùng nụ cười tươi rói đã trở nên quen thuộc với nhiều phụ huynh, học sinh và làm nên nét truyền thống đẹp của FPT Shop.

FPT Shop anh 4
Sự đồng hành của đội ngũ nhân viên FPT Shop đã truyền thêm động lực cho các sĩ tử trong kỳ thi quan trọng.
FPT Shop anh 5
FPT Shop dần gắn tên tuổi của mình với chương trình tiếp sức mùa thi tại kỳ thi THPT quốc gia hàng năm.

Độc giả liên hệ tổng tài 1800 6616 (miễn phí) hoặc truy cập website của chương trình tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm